CMO - GIÁM ĐỐC MARKETING

    Theo xu hướng hiện nay, thương hiệu của một sản phẩm (là hình ảnh của doanh nghiệp) có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, các Giám đốc Marketing – Chief Marketing Office (CMO) phải là người sáng tạo, quản lý, giám sát và phát triển thương hiệu của công ty. Chính vì thế vai trò của các CMO rất quan trọng đối với các doanh nghiệp vì họ vừa bảo vệ hình ảnh của thương hiệu hiện tại lại vừa có trách nhiệm phát triển thương hiệu trong tương lai. Hay hiểu cách khác, CMO là người quản trị mọi hoạt động quảng bá doanh nghiệp, hỗ trợ kinh doanh và hỗ trợ các hoạt động thương mại.

Trong 2015, nền kinh tế Việt Nam hứa hẹn có bước chuyển mình trước những cơ hội lớn với việc chính thức gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) và hoàn tất ký kết Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Hiệp định Việt Nam – EU,  do vậy hơn lúc nào hết trong giai đoạn này doanh nghiệp cần phải tăng cường khả năng cạnh tranh và nâng cao năng lực Marketing Quốc tế.

Trung tâm đào tạo doanh nhân PMT (PMT Đà Nẵng) xin giới thiệu khóa đào tạo:

GIÁM ĐỐC MARKETING – Chief Marketing Officer (CMO)

Đối tượng:

  • + Giám đốc, phó giám đốc Markting/Kinh doanh của doanh nghiệp
  • + Trưởng/Phó phòng Markting, Kinh doanh, Bán hàng, Đối ngoại, Thương hiệu, Nhãn hiệu
  • + Chuyên viên Marketing, Kinh Doanh, Đối ngoại, Thương hiệu, Nhãn hiệu, Giám sát bán hàng
  • + Cán bộ chủ chốt doanh nghiệp có định hướng phát triển lên vị trí Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng/Phó phòng Marketing.

Mục tiêu

Trong 2015, nền kinh tế Việt Nam hứa hẹn có bước chuyển mình trước những cơ hội lớn với việc chính thức gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) và hoàn tất ký kết Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Hiệp định Việt Nam – EU,  do vậy hơn lúc nào hết trong giai đoạn này doanh nghiệp cần phải tăng cường khả năng cạnh tranh và nâng cao năng lực Marketing Quốc tế.

  • + Cung cấp cho học viên những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một CMO cần phải có để có thể làm việc thành công trong môi trường kinh doanh đang ngày một hội nhập sâu rộng với thế giới.
  • + Vận dụng linh hoạt, hiệu quả các công cụ IMC trong công việc thực tế tại doanh nghiệp
  • + Xây dựng chính sách tiếp thị cạnh tranh dựa trên sự thay đổi của nhu cầu tiêu dùng, thị trường và đối thủ.
  • + Cung cấp cho học viên những phương pháp, công cụ, kỹ thuật về : Nghiên cứu thị trường, hỗ trợ thương mại, marketing số, marketing trực tiếp, ...vvv nhằm tìm ra giải pháp phù hợp để phát triển thương hiệu, gia tăng lượng khách hàng và doanh thu.

Phương pháp đào tạo: Học viên là trung tâm – Lý thuyết là nền tảng - Thảo luận là phương cách tìm ra giải pháp cho các tình huống trong kinh doanh.

Thời lượng học :  Khoá học trong 11 tuần, mỗi tuần học vào ngày thứ bảy và chủ nhật

                                 (Sáng từ 8h00-11h00, Chiều từ 13h30 – 16h30)

Học phí: 11.900.000đ/học viên (Học phí đã bao gồm tài liệu, học cụ, tea break)

Chứng chỉ tốt nghiệp: Kết thúc khóa học những học viên đạt yêu cầu sẽ được Trung tâm đào tạo doanh nhân PMT cấp

 Đăng ký: Xin vui lòng đăng ký với PMT Đà Nẵng, 74 Đỗ Quang – Tp. Đà Nẵng

      Tel: 0511. 3827789 - Fax: 0511. 3827757

      Email: pmt@pmt.edu.vn 

 

 NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

STT

NỘI DUNG

Thời lượng

(Buổi)

01

Khai giảng

Chân dung và vai trò của CMO

+ Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của CMO

+ Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm của CMO

+ Điều kiện cần và có để trở thành CMO chuyên nghiệp

+ Mối quan hệ bộ phận Markting với các Phòng/Ban khác trong công ty

 

01

02

Quản trị  chiến lược Marketing

+ Marketing trong doanh nghiệp

           - Xác định mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp

           - Marketing là gì ?

           - Marketing và bán hàng

+ Định vị Marketing

           - Các chiến lược định vị

           - Cách thức thực hiện định vị

+ Marketing Mix – Hỗn hợp Marketing

           - Chiến lược sản phẩm

           - Chiến lược giá

           - Chiến lược phân phối

           - Chiến lược chiêu thị

04

03

Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh

+ Khái niệm về thị trường-Phân loại thị trường

+ Phương pháp tiếp cận và nghiên cứu thị trường.

+ Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh

           - Sự cần thiết phải nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

           - Xác định đối thủ cạnh tranh

           - Xác định chiến lược và mục tiêu của đối thủ

           - Đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ và phản ứng của đối thủ

           - Tập trung vào đối thủ cạnh tranh

+ Phân tích hành vi tiêu dùng và tình huống nghiên cứu

           - Nghiên cứu và phân tích tâm lý tiêu dùng.

           - Nghiên cứu thẩu hiểu người tiêu dùng và các yếu tố văn hoá xã hội.

·+ Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu trong tiếp thị

           - Đặc tính các nhóm khách hàng mục tiêu.

           - Xây dựng lòng trung thành từ khách hàng.

           - Thị trường cá nhân – Thị trường doanh nghiệp

+ Ứng dụng thông tin nghiên cứu thị trường  để ra quyết định trong tiếp thị

04

04

Xây dựng bộ phận và phát triển đội ngũ Marketing

+ Xây dựng bộ phận Marketing phù hợp với doanh nghiệp

+ Quy trình và các chính sách chủ yếu của bộ phận Marketing

+ Hệ thống báo cáo và hệ thống chỉ tiêu đánh giá hoạt động của bộ phận và đội ngũ

·+ Huấn luyện cho đội ngũ Marketing

           - Khái niệm và các công cụ huấn luyện và kèm cặp

+ Xây dựng và phát triển tập thể vững mạnh

           - Khái quát về lợi ích của làm việc đội nhóm

           - Sự hình thành và phát triển của đội nhóm

+ Kỹ năng động viên và tạo động lực cho đội ngũ marketing

           - Hiểu được những nhu cầu và động cơ của con người

           - Những phương pháp động viên con người

04

05

Xây dựng và quản trị thương hiệu 

+ Thương hiệu là gì ?

+ Định vị thương hiệu.

           - Lựa chọn tên thương hiệu.

           - Biểu tượng/hình ảnh của thương hiệu.

+ Phát triển tài sản thương hiệu.

           - Những yếu tố ảnh hưởng sức mạnh của một thương hiệu.

           - Những bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu mạnh.

           - Chiến lược phát triển thương hiệu.

           - Quảng bá thương hiệu – Marketing và truyền thông.

           - Tạo ra thương hiệu và duy trì sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

           - Khai thác lợi ích của thương hiệu.

           - Xây dựng thương hiệu thành công/thất bại - Bài học kinh nghiệm

03

06

Tổ chức và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại - Trade marketing .               

+ Vai trò và nhiệm vụ của hỗ trợ thương mại

           - Các chức năng của Trade marketing , Consumer marketing và Account management;  Tổ chức kinh doanh theo định hướng Trade markting

+ Thực hiện chiến lược đẩy và kéo khi tung sản phẩm ra thị trường

           - Các chức năng của Trade Marketing khi tung sản phẩm mới ra thị trường

           - Phương pháp kéo và đẩy với các chức năng khác của marketing

+ Cách phát triển và quản lý kênh bán lẻ

           - Đánh giá và sắp xếp thứ tự ưu tiên kênh phân phối

           - Phát triển và phân bổ ngân sách cho kênh phân phối

           - Tạo ra chiến lược đường đến thị trường

+ Kỹ thuật quản trị và kỹ năng trưng bày sản phẩm

+ Mô hình mẫu hỗ trợ thương mại thành công

+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động hỗ trợ thương mại

03

07

 Truyền thông marketing tích hợp (IMC).

·+ Bản chất IMC, xu hướng IMC

+ Chiến lược IMC và tình huống nghiên cứu

+ IMC và sự thật ngầm hiểu trong truyền thông

+ Các công cụ IMC hỗ trợ cho phát triển kinh doanh:

           - Quảng cáo

           - Tài trợ truyền thông

           - Quan hệ công chúng

           - Vị trí sản phẩm

           - Kích hoạt thương hiệu

+ Hướng dẫn hoạch định IMC  và tình huống nghiên cứu.

04

08

Marketing kỹ thuật số

+ Khái niệm marketing số và Marketing số ngày nay

+ Công cụ và kỹ thuật marketing số

+ Lập kế hoạch, thực thi, đo lượng hiệu quả marketing số

01

09

Marketing Quốc tế

+ Chiến lược trong Marketing quốc tế và Bán hàng quốc tế

+ Chiến lược sản phẩm

           - Kế hoạch và phát triển sản phẩm

           - Tiêu chuẩn hoá và Thích nghi hoá

           - Bao bì quốc tế và Nhãn hiệu quốc tế

           - Định vị sản phẩm quốc tế

+ Chiến lược giá quốc tế

           - Các yếu tố cơ bản tác động đến giá

           - Các chiến lược giá quốc tế

           - Các bước thiết lập chiến lược giá quốc tế

+ Phân phối sản phẩm quốc tế

           - Hoạt động phân phối sản phẩm quốc tế

           - Quản trị hệ thống kênh phân phối quốc tế

           - Các hình thức thâm nhập vào kênh phân phối nước ngoài

+ Chiến lược xúc tiến

           - Những rào cản trong xúc tiến thương mại quốc tế

           - Chiến lược và chương trình xúc tiến quốc tế

+ Thực hành case “ Áo dài Minh Hạnh”

+ Phương thức thâm nhập thị trường thế giới

           - Những yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn phương thức thâm nhập

           - Các phương thức thâm nhập thị trường thế giới

           - Lựa chọn phương thức thâm nhập

           - Rút lui và tái thâm nhập

+ Marketing quốc tế

           - Bối cảnh thị trường thế giới

           - Các công ty quốc tế

           - Mục đích doanh nghiệp tham gia thị trường thế giới

+ Môi trường Marketing quốc tế

           - Môi trường văn hoá

           - Môi trường cạnh tranh

+ Nghiên cứu thị trường thế giới

           - Thị trường thế giới

           - Nghiên cứu thị trường thế giới

           - Quy trình nghiên cứu marketing quốc tế

+ Tham khảo cách thức nghiên cứu khách hàng của công ty nghiên cứu thị trường quốc tế

+ Tổ chức hoạt động marketing quốc tế

           - Các điểm lưu ý khi tổ chức bộ phận marketing quốc tế

           - Cơ cấu tổ chức

+ Ma trận “Sức hút thị trường – Sức mạnh cạnh tranh của công ty”

+ Bài tập thực hành: Siêu thị Wal-Mart.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

03

10

Thực hành xây dựng kế hoạch Marketing

+ Kế hoạch Marketing là gì ? Khung của kế hoạch marketing

+ Các phân tích trọng yếu : Ma trận SWOT; Ma trận “Sức hút thị trường - Sức mạnh cạnh tranh công ty”; Phân tích khách hàng (B2B, B2C); Phân tích thị trường;  Phân tích đối thủ.

+ Phân tích nhân sự, chi phí và dự báo bán hàng; Các chỉ số cơ bản

01

11

Học viên viết báo cáo tốt nghiệp (Theo nhóm)

2 tuần

12

Báo cáo tốt nghiệp - Tổng kết và trao chứng chỉ tốt nghiệp

01

 

TỔNG CỘNG

28

(112 Tiết)

BAN GIẢNG VIÊN: 

1. GS. TS Hồ Đức Hùng – Viện trưởng, Viện nghiên cứu kinh tế phát triển, Trường ĐH Kinh tế TP. HCM

2. TS. Hà Tuấn Anh – Giám đốc điều hành Công ty Australia QMS Châu Á – Thái Bình Dương, Giảng viên Trường ĐH Curtin (Úc), Giảng viên Trường Đại học Drenth (Hà Lan).

3. MBA. Trương Thị Mai Hương – Giám đốc kinh doanh Công ty Tân Bảo Long, Giám đốc điều hành Công ty SAMQUA, Thành viên hội Tâm lý TP. HCM.

4. MBA, NCS. Hoàng Cửu Long - Giảng viên Trường ĐH Western Sydney Australia, Giảng viên trường Đại học Kinh tế Tp. HCM, nguyên Giám đốc marketing Công ty TNHH Provitek,  

5. MBA. Nguyễn Đăng Duy Nhất - Chủ tịch hiệp hội Marketing quốc tế tại Việt Nam (CMO Council), Giám đốc điều hành Công ty Global Elite Consulting.

6. MBA. Nguyễn Kiên Trì – Chuyên gia thương hiệu, CEO Pathfinder, CEO NBLed tập đoàn thép NB, Trưởng ban thương hiệu marketing CLB Doanh nhân Sài Gòn

7. MBA. Đào Hoài Nam – Giảng viên bộ môn Marketing Trường ĐH Kinh tế Tp. HCM, nguyên Giám đốc Marketing Cty mỹ phẩm Sài Gòn, nguyên Giám đốc thương hiệu Cty tư vấn thương hiệu Lantabrand.

8. MBA, NCS. Huỳnh Phước Nghĩa – Giảng viên bộ môn Marketing Trường Đại học Kinh tế Tp. HCM, Giám đốc dự án nghiên cứu thị trường và BĐS của GIBC, thành viên Hiệp hội Marketing Quốc tế (CMO Council).

9. MBA. Vũ Quốc Chinh – Giảng viên bộ môn Marketing, Trường ĐH Kinh tế TP. HCM, Chuyên gia tư vấn thương hiệu, thành viên HĐ tư vấn chương trình 20 thương hiệu hạt giống của TP. HCM.

10. MBA, NCS. Đinh Tiến Minh – Giám đốc kinh doanh và Marketing toàn Việt Nam-VPĐD Công ty Legrand (Pháp), Giảng viên Khoa Thương mại- Du lịch-Marketing Trường ĐH Kinh tế Tp.HCM.

Ts. HÀ TUẤN ANH

CEO tập đoàn Công ty Australia QMS Châu Á – Thái Bình Dương, Giảng viên cao học ĐH Drenthe (Hà Lan), Giảng viên Trường ĐH Curtin (Úc).

 

Chuyên gia kinh tế cao cấp Phạm Chi Lan

  • Nguyên Tồng Thư ký – Phó Chủ tịch của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam “VCCI”
  • Chuyên gia (không chuyên trách) Ban Nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ (PMRC)
  • Chuyên gia tư vấn (chuyên trách) Ban Nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ (PMRC)

 

TIẾN SĨ CAO HÀO THI

  • Tiến sĩ về Quản trị Kinh doanh Quốc tế của Học viện Công nghệ Châu Á (AIT, Thái Lan)
  • Chuyên gia giảng dạy Quản lý dự án, Kinh tế lượng ứng dụng; Các phương pháp định lượng.
  • Giảng viên Khoa Quản lý Công nghiệp Trường Đại học Bách khoa TP. HCM
  • Phó Hiệu Trưởng phụ trách Đào Tạo Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU)

 

GIÁO SƯ TIẾN SĨ NGUYỄN MINH NGHỊ

  • Chủ tịch, CEO NDV Project Management Service Inc, Canada.
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các chương trình quản lý dự án trong nước và quốc tế
  • Giáo sư, giảng viên Đại học Concordia, Nontreal, Canada.
  • Tư vấn quản lý dự án cho Cơ quan Hàng không Canada trong khuôn khổ dự án xây dựng trạm vũ trụ ISS
  • Tư vấn quản lý dự án cho SNC-Lavalin trong dự án xây dựng Đập Tam Hiệp tại Trung Quốc
  • Thành viên lâu năm tại Hiệp hội kỹ sư công chánh tại Hoa Kỳ (ASCE) và tại Canada (CSCE)

 

TIẾN SĨ PHẠM PHI YÊN

  • Giảng viên Đại học Kinh tế TP.HCM
  • Trưởng khoa QTKD trường CĐ Kinh tế – Công nghệ Tp. HCM
  • Chuyên gia về phát triển nguồn nhân lực cho các Doanh nghiệp

 

 

TIẾN SĨ TẠ THỊ MỸ LINH

  • Tổng giám đốc công ty SGN Logistics Vietnam,
  • Giảng viên ĐH Kinh tế Tp.HCM

 

THẠC SĨ NGUYỄN KIÊN TRÌ

  • Trưởng ban Thương hiệu marketing CLB Doanh Nhân Sài Gòn.
  • Giám Đốc khu vực BNI Việt Nam.
  • Sales – Marketing manager Saigontourist – khối nhà hàng khách sạn Liberty –  Metropole
  • CEO – Tổng Giám Đốc các công ty: FutureOne; D’casso – Kính Đình Quốc; NBLed tập đoàn thép NB; The Pathfinder

 

THẠC SĨ PHẠM QUANG THÙY

  • Giảng viên trường Business Edge – Mekong Private Sector Development Facility
  • Nguyên Phó Giám đốc điều hành Constrexim Woodtech
  • Giám đốc Chất lượng công ty Furniture Global Joint Venture
  • Nguyên Phó Giám đốc Hành chánh – Nhân sự Trần Đức Group
  • Nguyên Trưởng Phòng Hành chánh – Nhân sự công ty Tanaka

 

TIẾN SĨ TRẦN HUỲNH THANH NGHỊ

  • Trưởng Bộ môn Luật kinh tế trường Đại học Kinh tế TP.HCM
  • Chuyên gia hỗ trợ pháp lý cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Chuyên gia tư vấn pháp luật đầu tư cho các doanh nghiệp nước ngoài tại ViệtNam

 

Thạc sĩ Phan Khắc Thành

KINH NGHIỆM

  • Giám đốc nhân sự của Tập đoàn Scavi – Pháp
  • Giám đốc điều hành Công ty NGR Vina
  • Quản lý và điều hành Công ty tư vấn Hệ thống Quản lý Sáng tạo CIMS Việt Nam.

 

 

Thạc sĩ LÊ VIỆT HƯNG

  • Trưởng Bộ môn Quản trị chiến lược – Khoa QTKD trường ĐH Kinh tế Tp. HCM.
  • Phó Tổng giám đốc Công ty DV-BV TÂN THÀNH LONG
  • Phó chủ tịch HĐQT Trung tâm Hợp tác đầu tư Việt Nam-Lào-Campuchia

 

 

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương

Nơi công tác: Trưởng khoa Tài Chính – ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

 

Nguyễn Ngọc Dương
Học vị: Tiến sĩ Quản trị kinh doanh – Trường ĐH Roch Ville, Mỹ.
KINH NGHIỆM

  • Nguyên là Tổng Giám Đốc Công ty CP Vạn Phát Hưng
  • Nguyên phó tổng Giám đốc Công ty BĐS Phương Trang (Futareal)
  • Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ Công ty CP Five Star
  • Giảng viên Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TPHCM
  • Cố vấn cấp cao cho Tập Đoàn Becamex Bình Dương

 

Tiến Sĩ Vũ Thị Phượng

  • Đại học Tổng Hợp Lômônôxôp, Matxcơva, CHLB NGA.
  • Giảng viên Đại Học Kinh Tế TP.HCM,
  • Chuyên gia Tâm lý quản trị hàng đầu tại Việt Nam
  • Chuyên gia giảng dạy kỹ năng đàm phán, giao tiếp, bán hàng, thu hồi công nợ …. cho hàng trăm Doanh nghiệp

  

TIẾN SĨ LƯU TRƯỜNG VĂN

  • Trưởng khoa, Khoa Xây dựng & Điện trường ĐH Mở Tp. HCM
  • Giảng viên trường ĐH Bách khoa TP.HCM.
  • Chuyên gia giảng dạy về Quản lý dự án, Thẩm định dự án, Xây dựng

 

PHÓ GIÁO SƯ TIẾN SĨ LÊ THANH HÀ

  • Nguyên Trưởng khoa QTKD trường ĐHKT Tp. HCM.
  • Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Lao Động – Xã Hội
  • Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Cty cổ phần Quang Tiến
  • Chủ nhiệm chương trình “Đào tạo 1.000 Giám đốc tại Tp HCM”
  • Phó chủ tịch Hội Marketing Việt Nam.

 

Tiến sĩ LÊ TẤN PHƯỚC.
KINH NGHIỆM

  • Giảng Viên Trường Đại Học Kinh tế TP.HCM.
  • Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty CP Ngôi Sao Xanh.

 

NGUYỄN HOÀNG BẢO
Học vị: Tiến sĩ kinh tế học, Đại học Công nghiệp Osaka, Nhật Bản
KINH NGHIỆM

  • Đại học OSAKA, Nhật Bản.
  • Giáo sư thỉnh giảng Đại học OSAKA, Nhật Bản
  • Trưởng khoa Kinh tế phát triển trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh.

  

TIẾN SĨ NGUYỄN VĂN NGÃI

  • Trưởng Khoa Kinh tế Trường ĐH Nông lâm TPHCM
  • Giảng viên chương trình thạc sĩ cho các trường : ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; ĐH Ngân hàng Tp. HCM; ĐH Mở Tp. HCM; ĐH Victoria của Wellington; ĐH Massey , New Zealand; ĐH Tôn Đức Thắng, …

 

TIẾN SĨ LÊ ĐỖ DUY ÂN

  • Tiến sĩ QTKD: Đại học quốc gia Singapore (NUS)
  • Tổng Giám đốc Nhãn hiệu Mỹ phẩmNIVEA
  • Nguyên Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cao cấp Công ty CocaCola Việt Nam
  • Giám đốc bán hàng Diethelm Vietnam Co., Ltd.
  • Giám đốc Đào tạo HDBank

  

TIẾN SĨ NGUYỄN NGỌC QUỲNH DAO

  • Trưởng khoa tâm lý ĐH Sài Gòn
  • Cố vấn nhà Văn hóa Thanh niên Tp. HCM, Nhà văn hóa thiếu nhi, nhà văn hóa phụ nữ…
  • Cố vấn nhiều chương trình truyền hình: HTV7, Cùng con trưởng thành, Sức sống mới…

 

THẠC SĨ, NCS. ĐINH TIÊN MINH

  • Giảng viên Khoa Thương Mại – Du Lịch, Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM
  • Giám đốc phụ trách kinh doanh và marketing toàn Việt Nam, VPĐD Cty Legrand – Cộng Hòa Pháp tại TP. HCM
  • Chuyên gia giảng dạy về Marketing, Bán hàng cho các Doanh nghiệp

 

TIẾN SĨ THÁI TRÍ DŨNG

  • Đại học tổng hợp Saint – Peterburg, Cộng Hòa Liên Bang Nga.
  • Giảng viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM
  • Chuyên gia huấn luyện cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Thạc sĩ Trương Ngọc Mai Hương
KINH NGHIỆM

  • Giảng viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh bán hàng, Quản trị sản xuất của Business Edge – Mekong Private Sector Development Facility
  • Trưởng phòng tiếp thị và phân phối nội địa Công ty Sơn Kim
  • Trưởng phòng kinh doanh Công ty Quốc tế Quadrille & Vera
  • Giám đốc kinh doanh công ty Tân Bảo Long
  • Giám đốc điều hành Công ty SamQua

 

MBA. VŨ QUỐC CHINH

Tốt nghiệp thạc sĩ Đại học Paris XII Val de Marne, Chuyên gia tư vấn Thương hiệu, giảng viên marketing, branding và selling skills Khoa Thương Mại Du LỊch Đại học Kinh Tế TP.HCM.

Thầy có hơn 20 năm giảng dạy và tư vấn cho nhiều thương hiệu lớn. Là thành viên hội đồng tư vấn Chương trình 20 thương hiệu hạt giống của TP.HCM. 

 

MBA. NGUYỄN ĐĂNG DUY NHẤT

Hiện là Chủ tịch và CEO - Global Elite Consulting Corporation (Công ty Tư Vấn Chiến Lược và Quản Trị Tinh Hoa Toàn Cầu).

Thầy từng nắm giữ những chức vụ quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Prudential, Dutch Lady-Friesland Foods, URC, Tradewind Asia, Heinz, v.v.

 

MBA. HUỲNH PHƯỚC NGHĨA

Thạc Sỹ, Giảng viên Đại học Kinh Tế Tp.HCM.
Nghiên cứu sinh tiến sỹ về Marketing và quản trị kinh doanh. 
Giám đốc tư vấn cao cấp GIBC
Nguyên COO, VietnamMarcom

 

 Thạc Sĩ Đinh Tiến Dũng

Giám đốc điều hành Công ty tư vấn ATQM, nguyên giám đốc kinh doanh Công ty Dentsply VN, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Công ty Sanofi-Synthelabo VN.

Thạc sĩ, NCS. Nguyễn Trường Sơn

Q. Trưởng khoa QTKD, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, Giảng viên thỉnh giảng Trường ĐH Sunderland, nguyên Phó giám đốc Công ty Rinnai Việt Nam, CEO Công ty Tầm Nhìn Tuyên Phong, nhiều năm làm Quản lý cho các Công ty Sieemens, Công ty Mitsubishi Việt Nam.

 

MBA. NGuyễn Thanh Bình

Giám đốc Nhà máy Toray Việt Nam, Giảng viên Business Edge.

 

MBA. Hoàng Minh Nghiệp

Giám đốc tư vấn sản xuất, Công ty tư vấn DBSC, Giảng viên Business Edge.

 

MBA. NGuyễn Anh Ngọc

Thành viên Hội đồng khoa học Tp. HCM, Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư Tp. HCM, nguyên trưởng khoa Kinh tế Trường Đại học Nông Lâm Tp. HCM.

 

MBA. Trương Minh Hạnh

Trưởng phòng đào tạo và phát triển (Training and development Manager) Công ty đa quốc gia Mỹ tại

MBA, CPA. Nguyễn Công Hiệp

Kế toán trưởng, Kiểm toán viên, Giám đốc tài chính, Giám đốc điều hành cho các công ty: Công ty HuaHeong (Singapore), Công ty kiểm toán MAAC, Công ty kiểm toán Sài Gòn, Công ty CP Long Hậu (công ty niêm yết trên Hose), Công ty CP Bourbon An Hòa, Công ty CP Đầu tư & Xây dựng hạ tầng Hòa Bình (có cổ đông là đối tác của Nhật JescoHolding).

Thành viên HĐQT - Thành Viên Ban kiểm soát các công ty: Công ty CP ĐTXD Hạ tầng Hòa Bình (HBI), Công ty CP SX Cáp quang và Phụ kiện Việt Đức (VDF), Công ty CP Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Công ty CP Bourbon An Hòa (BAC), Công ty CP 3D, Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia định (GDI).

 

Tiến Sĩ Nguyễn Quyết Chiến

Có rất nhiều năm kinh nghiệm đảm nhận các vị trí quản trị và điều hành quan trọng trong các Tổng Công ty lớn của Việt Nam như: Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM, Trưởng Ban Chứng khoán của Quỹ Đầu tư Phát triển đô thị TP.HCM đồng thời là Thành viên HĐQT của Công ty Chứng khoáng TP.HCM, Thành viên Ban kiểm soát của Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Khu Công Nghệ cao Sài Gòn.

 

TS. Lê Văn Bảy

Nguyên giảng viên Trường Đai học Ngoại thương, Giám đốc Công ty XNK Thăng Long, Trưởng phòng kế hoạch thị trường công ty XNK Artexport sài gòn, Trưởng phòng công ty Muler & Partner Logistics (CHLB Đức).

 

Chuyên gia Huỳnh Trọng Chiến

PTGĐ Công ty CP SX TM DV Siêu Liên Kết; Giám đốc kinh doanh toàn quốc Công ty TNHH Vietceramics; Nguyên Giám đốc kinh doanh khu vực Công ty Johnson & Johnson Việt Nam; Nguyên Giám đốc phân phối khu vực Công ty Colagate Palmolive Việt Nam; Chuyên viên huấn luyện kinh doanh cao cấp Công ty TNHH Nestte Việt Nam; Giám đốc huấn luyện kinh doanh Công ty TNHH KAO Việt Nam.

 

MBA. Nguyễn Xuân Hải

Giám đốc nhân sự Entertainment Việt Nam Corp; Giám đốc nhân sự Nghia Nippers Corp; Giám đốc nhân sự Công ty CP khử trùng Việt Nam; Giảng viên Business Edge.

 

MBA. Phạm Văn Chính

Giám đốc nhân sự - truyền thông Tập đoàn United Pharma; Nguyên Giám đốc Nhân sự Phillip VN; Giám đốc Nhân sự SamSung Việt Nam; Giám đốc Nhân sự Công ty CP giấy Sài Gòn.

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Khai giảng Lịch học Phí tham dự Phí ưu đãi
Thứ bảy, Chủ nhật 11.900.000 VNĐ 00 VNĐ
Ghi chú: Học phí đã bao gồm tài liệu, học cụ, tea break
Thời lượng: Khoá học khoảng 11 tuần (Kể cả viết thu hoạch cuối khóa và báo cáo tốt nghiệp)
Giờ học: Sáng từ 8h00 – 11h00, Chiều từ 13h30 – 16h30
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẮP KHAI GIẢNG