Ngày 27/06/2024, tại Bình Định, chúng tôi đã rất vui mừng khi tổ chức Lễ Bế Giảng khóa đào tạo Lãnh Đạo Hiệu Quả năm 2024. Khóa học đã diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của các học viên đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong suốt thời gian học tập, các học viên đã được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà lãnh đạo hiệu quả. Các giảng viên là các chuyên gia đầu ngành đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, giúp học viên hiểu sâu hơn về cách quản lý và lãnh đạo trong môi trường kinh doanh hiện đại.

Buổi lễ bế giảng diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp. Đại diện Ban Giám đốc PMT đã có bài phát biểu tổng kết khóa học, đánh giá cao sự nỗ lực và tiến bộ của các học viên. Các học viên cũng đã chia sẻ những cảm nghĩ và kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình học tập.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các học viên và Quý công ty đã đồng hành cùng PMT trong suốt khóa học này. Chúc các bạn sẽ vận dụng hiệu quả những kiến thức đã học vào công việc thực tiễn, góp phần xây dựng tổ chức ngày càng phát triển.