QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,…Nhằm  giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao, Trung tâm đào tạo doanh nhân PMT xin giới thiệu khóa học:

“QUẢN TRỊ BÁN HÀNG”

Đối tượng học:

  • + Lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Tổng Giám đốc, Giám đốc); giới chủ doanh nghiệp.
  • + Đội ngũ quản lý cấp trung-trưởng phòng/ ban chức năng : Marketing, Kinh doanh, Tài chính …và nhân viên của các doanh nghiệp
  • + Các cán bộ, nhân viên phụ trách Marketing, Kinh doanh, Tài chính… tại các doanh nghiệp…

Mục tiêu khóa đào tạo:

    • Tầm quan trọng của Quản trị bán hàng:
    • + Nghề bán hàng được cho là một trong những nghề xưa nhất trên thế gian, được gọi bằng nhiều chức danh khác nhau như: nhân viên bán hàng đại diện bán hàng, nhân viên phát triển kinh doanh, nhân viên tư vấn sản phẩm, đại lý bán hàng... Lực lượng bán hàng không chỉ có trong các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh mua bán sản phẩm hay dịch vụ mà còn có thể thấy trong nhiều loại hình tổ chức khác nữa. Người bán hàng ngày nay đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Họ được đào tạo nghiệp vụ một cách bài bản không chỉ để bán sản phẩm hay dịch vụ mà còn để xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh lâu dài với khách hàng. Họ còn là những nhà chuyên môn có khả năng phát hiện và giải quyết những vấn đề khó khăn của khách hàng thông qua những giải pháp mà họ mang lại từ chính sách bán hàng của doanh nghiệp.
    • + Có thể nói, bán hàng là khâu cuối cùng của lưu thông hàng hoá, là cầu nối trung gian giữa một bên là sản xuất, phân phối và một bên là tiêu dùng. Xét trên phạm vi một doanh nghiệp, bán hàng góp phần quyết định việc thực hiện các mục tiêu, cũng như mục đích kinh doanh của doanh nghiệp, nhất là mục tiêu tìm kiếm lợi nhuận cho doanh nghiệp. Thực tế là mục tiêu lợi nhuận là mục tiêu quan trọng nhất đối với mọi doanh nghiệp thuộc mọi loại hình kinh doanh. Bởi vì nếu đạt được mục tiêu này doanh nghiệp mới có thể bù đắp được các chi phí kinh doanh và có lợi nhuận để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển. Thông qua việc bán hàng và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng sẽ nâng cao được vị thế và uy tín của doanh nghiệp trên thương trường. Đồng thời, khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ tăng tạo cho doanh nghiệp sức mạnh để vượt qua các đối thủ cạnh tranh, từ đó phát triển lâu dài và bền vững.
    • + Quản trị bán hàng là hoạt động quản trị của người thuộc lực lượng bán hàng của doanh nghiệp bao gồm những hoạt động chính như phân tích, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra hoạt động bán hàng. Như vậy, quản trị bán hàng là một tiến trình kết hợp chặt chẽ từ việc thiết lập mục tiêu cho nhân viên bán hàng đến việc tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên bán hàng….Chính vì vậy, quản trị bán hàng là một loạt các hoạt động cần thiết phải được doanh nghiệp thực hiện bài bản theo quy trình và liên tục nhằm đảm bảo thoả mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng về sản phẩm hàng hoá hay dịch vụ với chi phí bỏ ra là thấp nhất, nhằm tối đa hoá mục tiêu lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đồng thời, hoạt động kiểm soát của quản trị bán hàng cũng như là hoạt động của các nhà quản trị khác nhằm đảm bảo các hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp phải luôn phù hợp với các mục tiêu đã đề ra. Do đó, xét theo góc độ trong kinh doanh hiệu quả thì hoạt động quản trị bán hàng là rất cần thiết và không thể thiếu trong doanh nghiệp.
    • + Xuất phát từ tầm quan trọng của việc quản trị bán hàng có tầm quan trọng như vậy. Cho nên, nội dung của khóa học này được Trung tâm đào tạo doanh nhân PMT thiết kế đặc biệt cho lãnh đạo, các cấp quản lý, nhân viên của doanh nghiệp nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên sâu nâng cao về quản trị bán hàng của doanh nghiệp để từ đó tổ chức thực hiện các hoạt động này theo đúng chiến lược và định hướng đề ra của doanh nghiệp được hiệu quả hơn.
    • + Khóa học tập trung vào việc phát triển những kỹ năng thực hành để học viên áp dụng được ngay vào thực tế công việc.
    • Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có khả năng tốt hơn về:
    • + Về trang bị và thực hành những kỹ năng chuyên nghiệp, thực tiễn về quản trị bán hàng của doanh nghiệp.
    • + Các phương thức thực tiễn để thực hiện về quản trị bán hàng của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Phương pháp đào tạo:

+ Khóa đào tạo chú trọng việc ứng dụng các kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn, nhấn mạnh sự tham gia tích cực của học viên trong quá trình học. Phương pháp đào tạo sẽ là sự kết hợp giữa việc giới thiệu các khái niệm, kỹ năng, và việc thảo luận tình huống. Các học viên được khuyến khích chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và những ý tưởng với các học viên khác. Đồng thời, học viên sẽ có cơ hội để trao đổi với giảng viên về những vấn đề thực tiễn về hoạt động về Quản trị bán hàng của doanh nghiệp mà họ đã gặp phải để từ đó tìm ra nguyên nhân cũng như giải pháp hữu hiệu. Những ví dụ thực tiễn về thành công, thất bại của các công ty Việt Nam và các tập đoàn nước ngoài trong hoạt động về Quản trị bán hàng của doanh nghiệp sẽ được giảng viên đưa ra làm ví dụ minh họa cụ thể cho học viên thông qua các case study của các doanh nghiệp tại Việt Nam trong những năm qua.

+ Các phương pháp giảng dạy và học tập được ứng dụng trong khóa học:

  • - Học theo phương pháp tích cực (Active learning);
  • - Lấy học viên làm trung tâm;
  • - Kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy làm cho lớp học luôn luôn sôi nổi và hiệu quả tiếp thu tối ưu như:                                            
  •     + Nhập vai (Role play)
  •     + Thảo luận nhóm (Group discussion);
  •     + Bài tập tình huống (Case study);
  •     + Vận dụng trí não (Brainstorming);
  •     + Tư vấn, trao đổi kinh nghiệm;
  • TRUNG TÂM ĐÀO TẠO DOANH NHÂN PMT

    74 Đỗ Quang, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Tel : 0511. 3827789 - Fax: 0511. 3827757,

     Ms. Nhân 0905 887 851

    E-mail: pmt@pmt.edu.vn - Website: www.pmt.edu.vn

     

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

TT

NỘI DUNG

BUỔI

01

Câu chuyện : “Hàng bán có trước, hàng khuyến mãi có sau, vậy khách hàng sẽ nghĩ về doanh nghiệp như thế nào đây ?”

+Tầm quan trọng của bán hàng

+ Tổng quan bán hàng :

+ Khái niệm bán hàng

+ Vai trò của bán hàng

+ Các loại hình bán hàng

+ Phân loại nhân viên bán hàng

01

02

Hoạch định chiến lược và kế hoạch bán hàng :

+ Xác định chiến lược bán hàng

+ Xây dựng kế hoạch bán hàng

+ Kỹ thuật và hệ thống hỗ trợ bán hàng

+ Kỹ thuật bán hàng

+ Xác định những hành vi và nguyên tắc mua hàng của khách hàng

01

03

 Kỹ năng bán hàng :

+ Xác định quy trình bán hàng (tùy theo từng loại sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh)

+ Phương pháp thuyết trình bán hàng

+ Phương pháp xử lý phản đối, từ chối của khách hàng

+  Nắm vững nguyên tắc AIDA để bán hàng đạt hiệu quả

+ Ứng dụng chiêu thức “ma thuật” 3B trong bán hàng

01

04

Tổ chức, điều hành và đội ngũ bán hàng :

+ Tổ chức quản lý địa bàn trong bán hàng

+ Qui trình xác định quy mô của đội ngũ bán hàng

+ Cơ cấu của đội ngũ bán hàng có thể tổ chức theo các mô hình

+ Tuyển dụng, lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng

+ Quy trình tuyển chọn và phương pháp huấn luyện, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc…nhân viên bán hàng

+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng :

         - Những yếu tố cần thiết con người trong chăm sóc khách hàng

         - 7 điều cần CÓ và cần phải NHỚ khi chăm sóc khách hàng

02

05

Thực hành lập về Quản trị bán hàng của doanh nghiệp

+ Thảo luận và trao đổi tình huống thực tiễn về Quản trị bán hàng của doanh nghiệp trong các doanh nghiệp tại Việt Nam

01

 

Tổng cộng:

6 buổi

(24 tiết)

 

 

  • Ts. HÀ TUẤN ANH

    CEO tập đoàn Công ty Australia QMS Châu Á – Thái Bình Dương, Giảng viên cao học ĐH Drenthe (Hà Lan), Giảng viên Trường ĐH Curtin (Úc).

     

    Chuyên gia kinh tế cao cấp Phạm Chi Lan

    • Nguyên Tồng Thư ký – Phó Chủ tịch của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam “VCCI”
    • Chuyên gia (không chuyên trách) Ban Nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ (PMRC)
    • Chuyên gia tư vấn (chuyên trách) Ban Nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ (PMRC)

     

    TIẾN SĨ CAO HÀO THI

    • Tiến sĩ về Quản trị Kinh doanh Quốc tế của Học viện Công nghệ Châu Á (AIT, Thái Lan)
    • Chuyên gia giảng dạy Quản lý dự án, Kinh tế lượng ứng dụng; Các phương pháp định lượng.
    • Giảng viên Khoa Quản lý Công nghiệp Trường Đại học Bách khoa TP. HCM
    • Phó Hiệu Trưởng phụ trách Đào Tạo Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU)

     

    GIÁO SƯ TIẾN SĨ NGUYỄN MINH NGHỊ

    • Chủ tịch, CEO NDV Project Management Service Inc, Canada.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các chương trình quản lý dự án trong nước và quốc tế
    • Giáo sư, giảng viên Đại học Concordia, Nontreal, Canada.
    • Tư vấn quản lý dự án cho Cơ quan Hàng không Canada trong khuôn khổ dự án xây dựng trạm vũ trụ ISS
    • Tư vấn quản lý dự án cho SNC-Lavalin trong dự án xây dựng Đập Tam Hiệp tại Trung Quốc
    • Thành viên lâu năm tại Hiệp hội kỹ sư công chánh tại Hoa Kỳ (ASCE) và tại Canada (CSCE)

     

    TIẾN SĨ PHẠM PHI YÊN

    • Giảng viên Đại học Kinh tế TP.HCM
    • Trưởng khoa QTKD trường CĐ Kinh tế – Công nghệ Tp. HCM
    • Chuyên gia về phát triển nguồn nhân lực cho các Doanh nghiệp

     

     

    TIẾN SĨ TẠ THỊ MỸ LINH

    • Tổng giám đốc công ty SGN Logistics Vietnam,
    • Giảng viên ĐH Kinh tế Tp.HCM

     

    THẠC SĨ NGUYỄN KIÊN TRÌ

    • Trưởng ban Thương hiệu marketing CLB Doanh Nhân Sài Gòn.
    • Giám Đốc khu vực BNI Việt Nam.
    • Sales – Marketing manager Saigontourist – khối nhà hàng khách sạn Liberty –  Metropole
    • CEO – Tổng Giám Đốc các công ty: FutureOne; D’casso – Kính Đình Quốc; NBLed tập đoàn thép NB; The Pathfinder

     

    THẠC SĨ PHẠM QUANG THÙY

    • Giảng viên trường Business Edge – Mekong Private Sector Development Facility
    • Nguyên Phó Giám đốc điều hành Constrexim Woodtech
    • Giám đốc Chất lượng công ty Furniture Global Joint Venture
    • Nguyên Phó Giám đốc Hành chánh – Nhân sự Trần Đức Group
    • Nguyên Trưởng Phòng Hành chánh – Nhân sự công ty Tanaka

     

    TIẾN SĨ TRẦN HUỲNH THANH NGHỊ

    • Trưởng Bộ môn Luật kinh tế trường Đại học Kinh tế TP.HCM
    • Chuyên gia hỗ trợ pháp lý cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    • Chuyên gia tư vấn pháp luật đầu tư cho các doanh nghiệp nước ngoài tại ViệtNam

     

    Thạc sĩ Phan Khắc Thành

    KINH NGHIỆM

    • Giám đốc nhân sự của Tập đoàn Scavi – Pháp
    • Giám đốc điều hành Công ty NGR Vina
    • Quản lý và điều hành Công ty tư vấn Hệ thống Quản lý Sáng tạo CIMS Việt Nam.

     

     

    Thạc sĩ LÊ VIỆT HƯNG

    • Trưởng Bộ môn Quản trị chiến lược – Khoa QTKD trường ĐH Kinh tế Tp. HCM.
    • Phó Tổng giám đốc Công ty DV-BV TÂN THÀNH LONG
    • Phó chủ tịch HĐQT Trung tâm Hợp tác đầu tư Việt Nam-Lào-Campuchia

     

     

    Tiến sĩ Lê Thẩm Dương

    Nơi công tác: Trưởng khoa Tài Chính – ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

     

    Nguyễn Ngọc Dương
    Học vị: Tiến sĩ Quản trị kinh doanh – Trường ĐH Roch Ville, Mỹ.
    KINH NGHIỆM

    • Nguyên là Tổng Giám Đốc Công ty CP Vạn Phát Hưng
    • Nguyên phó tổng Giám đốc Công ty BĐS Phương Trang (Futareal)
    • Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ Công ty CP Five Star
    • Giảng viên Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TPHCM
    • Cố vấn cấp cao cho Tập Đoàn Becamex Bình Dương

     

    Tiến Sĩ Vũ Thị Phượng

    • Đại học Tổng Hợp Lômônôxôp, Matxcơva, CHLB NGA.
    • Giảng viên Đại Học Kinh Tế TP.HCM,
    • Chuyên gia Tâm lý quản trị hàng đầu tại Việt Nam
    • Chuyên gia giảng dạy kỹ năng đàm phán, giao tiếp, bán hàng, thu hồi công nợ …. cho hàng trăm Doanh nghiệp

      

    TIẾN SĨ LƯU TRƯỜNG VĂN

    • Trưởng khoa, Khoa Xây dựng & Điện trường ĐH Mở Tp. HCM
    • Giảng viên trường ĐH Bách khoa TP.HCM.
    • Chuyên gia giảng dạy về Quản lý dự án, Thẩm định dự án, Xây dựng

     

    PHÓ GIÁO SƯ TIẾN SĨ LÊ THANH HÀ

    • Nguyên Trưởng khoa QTKD trường ĐHKT Tp. HCM.
    • Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Lao Động – Xã Hội
    • Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Cty cổ phần Quang Tiến
    • Chủ nhiệm chương trình “Đào tạo 1.000 Giám đốc tại Tp HCM”
    • Phó chủ tịch Hội Marketing Việt Nam.

     

    Tiến sĩ LÊ TẤN PHƯỚC.
    KINH NGHIỆM

    • Giảng Viên Trường Đại Học Kinh tế TP.HCM.
    • Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty CP Ngôi Sao Xanh.

     

    NGUYỄN HOÀNG BẢO
    Học vị: Tiến sĩ kinh tế học, Đại học Công nghiệp Osaka, Nhật Bản
    KINH NGHIỆM

    • Đại học OSAKA, Nhật Bản.
    • Giáo sư thỉnh giảng Đại học OSAKA, Nhật Bản
    • Trưởng khoa Kinh tế phát triển trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh.

      

    TIẾN SĨ NGUYỄN VĂN NGÃI

    • Trưởng Khoa Kinh tế Trường ĐH Nông lâm TPHCM
    • Giảng viên chương trình thạc sĩ cho các trường : ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; ĐH Ngân hàng Tp. HCM; ĐH Mở Tp. HCM; ĐH Victoria của Wellington; ĐH Massey , New Zealand; ĐH Tôn Đức Thắng, …

     

    TIẾN SĨ LÊ ĐỖ DUY ÂN

    • Tiến sĩ QTKD: Đại học quốc gia Singapore (NUS)
    • Tổng Giám đốc Nhãn hiệu Mỹ phẩmNIVEA
    • Nguyên Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cao cấp Công ty CocaCola Việt Nam
    • Giám đốc bán hàng Diethelm Vietnam Co., Ltd.
    • Giám đốc Đào tạo HDBank

      

    TIẾN SĨ NGUYỄN NGỌC QUỲNH DAO

    • Trưởng khoa tâm lý ĐH Sài Gòn
    • Cố vấn nhà Văn hóa Thanh niên Tp. HCM, Nhà văn hóa thiếu nhi, nhà văn hóa phụ nữ…
    • Cố vấn nhiều chương trình truyền hình: HTV7, Cùng con trưởng thành, Sức sống mới…

     

    THẠC SĨ, NCS. ĐINH TIÊN MINH

    • Giảng viên Khoa Thương Mại – Du Lịch, Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM
    • Giám đốc phụ trách kinh doanh và marketing toàn Việt Nam, VPĐD Cty Legrand – Cộng Hòa Pháp tại TP. HCM
    • Chuyên gia giảng dạy về Marketing, Bán hàng cho các Doanh nghiệp

     

    TIẾN SĨ THÁI TRÍ DŨNG

    • Đại học tổng hợp Saint – Peterburg, Cộng Hòa Liên Bang Nga.
    • Giảng viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM
    • Chuyên gia huấn luyện cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

     

    Thạc sĩ Trương Ngọc Mai Hương
    KINH NGHIỆM

    • Giảng viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh bán hàng, Quản trị sản xuất của Business Edge – Mekong Private Sector Development Facility
    • Trưởng phòng tiếp thị và phân phối nội địa Công ty Sơn Kim
    • Trưởng phòng kinh doanh Công ty Quốc tế Quadrille & Vera
    • Giám đốc kinh doanh công ty Tân Bảo Long
    • Giám đốc điều hành Công ty SamQua

     

    MBA. VŨ QUỐC CHINH

    Tốt nghiệp thạc sĩ Đại học Paris XII Val de Marne, Chuyên gia tư vấn Thương hiệu, giảng viên marketing, branding và selling skills Khoa Thương Mại Du LỊch Đại học Kinh Tế TP.HCM.

    Thầy có hơn 20 năm giảng dạy và tư vấn cho nhiều thương hiệu lớn. Là thành viên hội đồng tư vấn Chương trình 20 thương hiệu hạt giống của TP.HCM. 

     

    MBA. NGUYỄN ĐĂNG DUY NHẤT

    Hiện là Chủ tịch và CEO - Global Elite Consulting Corporation (Công ty Tư Vấn Chiến Lược và Quản Trị Tinh Hoa Toàn Cầu).

    Thầy từng nắm giữ những chức vụ quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Prudential, Dutch Lady-Friesland Foods, URC, Tradewind Asia, Heinz, v.v.

     

    MBA. HUỲNH PHƯỚC NGHĨA

    Thạc Sỹ, Giảng viên Đại học Kinh Tế Tp.HCM.
    Nghiên cứu sinh tiến sỹ về Marketing và quản trị kinh doanh. 
    Giám đốc tư vấn cao cấp GIBC
    Nguyên COO, VietnamMarcom

     

     Thạc Sĩ Đinh Tiến Dũng

    Giám đốc điều hành Công ty tư vấn ATQM, nguyên giám đốc kinh doanh Công ty Dentsply VN, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Công ty Sanofi-Synthelabo VN.

    Thạc sĩ, NCS. Nguyễn Trường Sơn

    Q. Trưởng khoa QTKD, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, Giảng viên thỉnh giảng Trường ĐH Sunderland, nguyên Phó giám đốc Công ty Rinnai Việt Nam, CEO Công ty Tầm Nhìn Tuyên Phong, nhiều năm làm Quản lý cho các Công ty Sieemens, Công ty Mitsubishi Việt Nam.

     

    MBA. NGuyễn Thanh Bình

    Giám đốc Nhà máy Toray Việt Nam, Giảng viên Business Edge.

     

    MBA. Hoàng Minh Nghiệp

    Giám đốc tư vấn sản xuất, Công ty tư vấn DBSC, Giảng viên Business Edge.

     

    MBA. NGuyễn Anh Ngọc

    Thành viên Hội đồng khoa học Tp. HCM, Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư Tp. HCM, nguyên trưởng khoa Kinh tế Trường Đại học Nông Lâm Tp. HCM.

     

    MBA. Trương Minh Hạnh

    Trưởng phòng đào tạo và phát triển (Training and development Manager) Công ty đa quốc gia Mỹ tại

    MBA, CPA. Nguyễn Công Hiệp

    Kế toán trưởng, Kiểm toán viên, Giám đốc tài chính, Giám đốc điều hành cho các công ty: Công ty HuaHeong (Singapore), Công ty kiểm toán MAAC, Công ty kiểm toán Sài Gòn, Công ty CP Long Hậu (công ty niêm yết trên Hose), Công ty CP Bourbon An Hòa, Công ty CP Đầu tư & Xây dựng hạ tầng Hòa Bình (có cổ đông là đối tác của Nhật JescoHolding).

    Thành viên HĐQT - Thành Viên Ban kiểm soát các công ty: Công ty CP ĐTXD Hạ tầng Hòa Bình (HBI), Công ty CP SX Cáp quang và Phụ kiện Việt Đức (VDF), Công ty CP Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Công ty CP Bourbon An Hòa (BAC), Công ty CP 3D, Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia định (GDI).

     

    Tiến Sĩ Nguyễn Quyết Chiến

    Có rất nhiều năm kinh nghiệm đảm nhận các vị trí quản trị và điều hành quan trọng trong các Tổng Công ty lớn của Việt Nam như: Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM, Trưởng Ban Chứng khoán của Quỹ Đầu tư Phát triển đô thị TP.HCM đồng thời là Thành viên HĐQT của Công ty Chứng khoáng TP.HCM, Thành viên Ban kiểm soát của Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Khu Công Nghệ cao Sài Gòn.

     

    TS. Lê Văn Bảy

    Nguyên giảng viên Trường Đai học Ngoại thương, Giám đốc Công ty XNK Thăng Long, Trưởng phòng kế hoạch thị trường công ty XNK Artexport sài gòn, Trưởng phòng công ty Muler & Partner Logistics (CHLB Đức).

     

    Chuyên gia Huỳnh Trọng Chiến

    PTGĐ Công ty CP SX TM DV Siêu Liên Kết; Giám đốc kinh doanh toàn quốc Công ty TNHH Vietceramics; Nguyên Giám đốc kinh doanh khu vực Công ty Johnson & Johnson Việt Nam; Nguyên Giám đốc phân phối khu vực Công ty Colagate Palmolive Việt Nam; Chuyên viên huấn luyện kinh doanh cao cấp Công ty TNHH Nestte Việt Nam; Giám đốc huấn luyện kinh doanh Công ty TNHH KAO Việt Nam.

     

    MBA. Nguyễn Xuân Hải

    Giám đốc nhân sự Entertainment Việt Nam Corp; Giám đốc nhân sự Nghia Nippers Corp; Giám đốc nhân sự Công ty CP khử trùng Việt Nam; Giảng viên Business Edge.

     

    MBA. Phạm Văn Chính

    Giám đốc nhân sự - truyền thông Tập đoàn United Pharma; Nguyên Giám đốc Nhân sự Phillip VN; Giám đốc Nhân sự SamSung Việt Nam; Giám đốc Nhân sự Công ty CP giấy Sài Gòn.

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Khai giảng Lịch học Phí tham dự Phí ưu đãi
27/10/2018 và 28/10/2018 tại Đà Nẵng Thứ 6, thứ 7 & chủ nhật tại Đà Nẵng; 2.200.000 VNĐ 00 VNĐ
Ghi chú: Học phí đã bao gồm tài liệu, học cụ, tea break
Thời lượng:
Giờ học: 8h00-11h00; chiều 13h30- 16h30
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẮP KHAI GIẢNG