Quản lý tốt chi phí có vai trò thiết yếu trong việc tạo ra lợi nhuận của Doanh nghiệp, đã có rất nhiều sai lầm trong việc quản lý chi phí không chính xác. Chi phí là một chỉ tiêu chất lượng quan trọng, phản ánh tập trung kết quả hoạt động của Doanh nghiệp, là thước đo đánh giá tính khả thi của các chiến lược trong kinh doanh, đồng thời cũng phản ánh trình độ quản lý của công ty là cao hay thấp. Để làm được điều này, các nhà quản trị doanh nghiệp cần quản trị tốt chi phí từ việc tổng hợp, phân tích, đánh giá đến việc sử dụng các nguồn vốn, và đặc biệt là kiểm soát dòng chi phí phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh.
Hiểu được tầm quan trọng của công tác Quản trị và kiểm soát chi phí, TT đào tạo Doanh nhân PMT thông qua những nghiên cứu triển khai chương trình "Quản trị và kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp" với những chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, giàu tính ứng dụng của Giảng viên giảng dạy hàng đầu tại Việt Nam.
Mục tiêu khóa học nhằm trang bị:
- Hiểu biết về doanh thu, chi phí của doanh nghiệp, phân loại chi phí cũng như mối quan hệ giữa doanh thu và chi phí
- Hiểu biết về tầm quan trọng và vai trò của doanh số bán hàng, doanh thu đối với quản trị chi phí
- Cách thức quản lý các loại chi phí phát sinh trong doanh nghiệp, bao gồm: Chi phí nguyên vật liệu, chi phí lưu kho, chi phí nhân công, chi phí sản xuất chung khác
- Hiểu về bản chất của quản lý quá trình sản xuất trong con mắt của nhà quản trị chi phí
- Đánh giá về những yếu tố khác ảnh hưởng tới quản trị chi phí như giá bán, kế hoạch lợi nhuận
- Cách tiếp thu và nắm bắt vấn đề nhanh và triệt để thông qua việc giới thiệu khóa học qua những tình huống phát sinh tại doanh nghiệp thực tế