Khóa đào tạo “KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC THỰC HIỆN CÔNG VIỆC VÀ GIÁM SÁT CÔNG VIỆC”

       Trong công việc lẫn cuộc sống ở bất kỳ vai trò, vị trí hay công việc nào tại những mảng lĩnh vực khác nhau thì chắc hẳn bạn có cả khối những việc phải làm và thực hiện đúng theo thời hạn của nó. Tuy nhiên, thời gian là hữu hạn nếu bạn không có kế hoạch hoạch định và kiểm soát tốt thì hiệu quả mang lại sẽ không cao. Ngoài ra một kế hoạch đưa ra dù có tốt đến đâu mà việc tiến hành không được theo dõi và giám sát thường xuyên thì cũng khó có thể đạt được kết quả tốt thậm chí gây ra những rối loạn và tốn kém không cần thiết. Vì vậy để góp phần giúp đỡ Quý doanh nghiệp giảo quyết vấn đề này, Trung tâm đào tạo doanh nhân PMT xin giới thiệu khóa đào tạo: 

"KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC THỰC HIỆN CÔNG VIỆC VÀ GIÁM SÁT CÔNG VIỆC"

 

Mục tiêu khoá đào tạo: Sau khi hoàn thành khóa học, người học sẽ:

     ✅ Học viên hiểu và sử dụng được phương pháp lập kế hoạch.

     ✅ Biết cách sử dụng công cụ lên kế hoạch và lịch trình.L

     ✅Lập được  kế hoạch cho phòng, ban hoặc cá nhân.

     ✅ Cung cấp kiến thức quản lý công việc cá nhân, từ đó có tác động tích cực đến công việc của tập thể và cuộc sống của cá nhân.

     ✅ Nắm được các kỹ năng cần thiết để quản lý công việc trong một đội/nhóm/dự án…

     ✅ Biết được cách thức giao việc, phân công công việc và hướng dẫn công việc cho nhân viên/team members…

     ✅ Biết được các phương pháp và công cụ trong giám sát công việc.

     ✅ Cách thức kiểm soát công việc thông qua theo dõi và phản hồi.

     ✅ Các hoạt động gây tiêu cực cần tránh trong công tác kiểm tra, kiểm soát công việc.

  1. .Kỹ năng lập kế hoạch
  • Mục tiêu
  • Định nghĩa kế hoạch
  • Tại sao cần làm kế hoạch
  • Các khái niệm:
  • Khái niệm PDCA
  • Ứng dụng vòng tròn PDCA trong cải tiến kỹ năng lập kế hoạch
  • Các công cụ và phương pháp lập kế hoạch
  • Quy trình lập kế hoạch
  • Những nguyên nhân làm cho kế hoạch thất bại
  • Các điều kiện và kỹ năng cần có với người làm kế hoạch
  • Thảo luận ứng dụng thực tế
  1. Kỹ năng tổ chức và thực hiện công việc                                                
  • Kỹ năng giao việc
  • Thảo luận ứng dụng thực tế
  • Kỹ năng phân công công việc
  • Bài tập
  • Kỹ năng hướng dẫn công việc
  • Thực hành tình huống
  1. Kỹ năng giám sát công việc                                                                    
  • Định nghĩa
  • Công việc
  • Giám sát công việc
  • Mục tiêu giám sát công việc
  • Kiểm tra, kiểm soát công việc
  • Các phương pháp và công cụ trong giám sát công việc
  • Các yếu tố quyết định thành công trong công tác kiểm tra, kiểm soát công việc
  • Các hoạt động gây tiêu cực (cần tránh) trong công tác kiểm tra, kiểm soát công việc

  Giảng viên:              

                        MBA. TRƯƠNG MINH CẢNH

         Giảng viên - Chuyên gia Tư vấn Quản lý sản xuất


- Giám đốc điều hành công ty TNHH TM & TV Alpha, TP HCM       

- Nguyên Giám đốc sản xuất công ty Natural environment (Úc), TP HCM

- Nguyên Giám đốc chất lượng SaiGon Art (Saiga), Bình Dương

- Nguyên Giám đốc điều hành Công ty Long Trường, Bình Dương

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Khai giảng Lịch học Phí tham dự Phí ưu đãi
Lúc 08h00 ngày 08/06/2024 tại Hội trường khách sạn Bamboo Green, 177 Trần Phú, TP. Đà Nẵng Thứ 7 và Chủ nhật 3.000.000 VNĐ 00 VNĐ
Ghi chú:
Thời lượng: 02 ngày
Giờ học: Sáng từ 08h00 – 11h00, Chiều từ 13h30 – 16h30.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẮP KHAI GIẢNG