Khóa Đào Tạo "KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP"

Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,…

Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP của Trung tâm đào tạo doanh nhân PMT (PMT Đà Nẵng) sẽ giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao.

  • Đối tượng:
    • Cấp Quản lý, Nhân viên Giám sát, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên Kế hoạch, Nhân viên Thị trường, Nhân viên Marketing, Nhân viên Bán hàng, Dịch vụ khách hàng …
    • Các cá nhân có mong muốn nâng cao năng lực bán hàng
  • Phương pháp giảng dạy:
  •            Với sự hướng dẫn của giảng viên, học viên sẽ tham gia thảo luận mang tính tương tác cao như thảo luận nhóm, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, thực hành các kỹ năng bán hàng – chăm sóc khách hàng ngay tại lớp. Học viên sẽ vừa tiếp thu hiệu quả bài học vừa có được giây phút thoải mái trong môi trường học tập năng động. Các kỹ năng được đưa vào trong lớp học là các kỹ năng được rút tỉa từ thực tế bán hàng – chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp.
  • Thời lượng học : Khoá học trong 2 ngày (Ngày 26-27/10/2019)

                                     (Sáng từ 8h00-11h00, Chiều từ 13h30 – 16h30)

  • Khai giảng: lúc 08h00 ngày 26/10/2019
  • Địa điểm: Hội trường SUNRIRES, 45 – 47 Lê Quý Đồn, TP. Đà Nẵng
  • Học phí: 2.500.000đ/học viên (Học phí đã bao gồm tài liệu, học cụ, tea break)

               (Giảm 10% học phí cho đơn vị đăng ký 03 người trở lên)

  • Chứng chỉ tốt nghiệp: Do PMT cấp.
  • Đăng ký: Xin vui lòng đăng ký với PMT Đà Nẵng,28/24 Văn Cao– Tp. Đà Nẵng

               Tel: 0236. 3827789/ 0905 181 328  Ms. Hằng Fax: 0236. 3827757

                  Email: pmt@pmt.edu.vn                 Web: http://www.pmt.edu.vn

Mục tiêu khoá đào tạo:

  • - Tìm Hiểu được vai trò của nghề bán hàng – người bán hàng trong kinh doanh, nắm vững quy trình của bán hàng, các nguyên tắc trong bán hàng. Học viên sẽ thuần thục các kỹ năng cơ bản để bán hàng thành công. Ngoài ra, học viên cũng được trang bị các kỹ năng bổ trợ quan trọng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe và phản hồi, kỹ năng đặt câu hỏi, trả lời câu hỏi, thuyết phục…
  • - Trở thành một người bán hàng thành công, biết cách trình bày lợi ích sản phẩm/dịch vụ; biết cách vượt qua sự từ chối của khách hàng và thực hiện các bước bán hàng theo nhu cầu một cách tự tin và có cấu trúc.
  • - Có kỹ năng giao tiếp tốt, giúp bạn thêm tự tin trong bán hàng
  • - Trang bị kiến thức và hiểu rõ lợi ích trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • - Tạo “lửa” và xây dựng giá trị thương hiệu cá nhân của mỗi người

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

 

Phần I. Tổng quan của hoạt động bán hàng

  • - Tầm quan trọng của hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • - Kiến thức về sản phẩm và công ty.
  • - Kiến thức về khách hàng và đối thủ cạnh tranh
  • - 3 yếu tố cốt lõi cần có trong kinh doanh bán hàng.
  • - 3 điều cần tránh trong kinh doanh bán hàng và chăm sóc khách hàng

Phần II. Các yêu cầu cơ bản đối với nhân viên bán hàng.

  • - Xây dựng hình ảnh tác phong chuyên nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng
  • - Sử dụng các kỹ năng thiết yếu bổ trợ cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng tích cực
  • - Kiến thức về sản phẩm, công ty (nội tại, bên trong doanh nghiệp)
  • - Kiến thức về khách hàng, đối thủ cạnh tranh (bên ngoài, môi trường kinh doanh)
  • - Các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp với khách hàng
    • + Kỹ năng đặt câu hỏi
    • + Kỹ năng lắng nghe
    • + Kỹ năng trình bày
    • + Kỹ năng gây thiện cảm
    • + Các nguyên tắc ứng xử với khách hàng.
    • + Thái độ trong bán hàng

Phần III . Quy trình bán hàng

  • - Các nguyên tắc trong bán hàng.
  • - Chuẩn bị bán hàng (tiền tiếp cận khách hàng)
  • - Bán hàng
    • + Các phương pháp trình bày và giới thiệu sản phẩm
    • + Những điều cần tránh gây phản cảm với khách hàng.
    • + Xử lý tình huống (những phản ánh, thắc mắc thường gặp của khách hàng).
  • - Kết thúc bán hàng
    • + Những nguyên tắc cơ bản khi kết thúc bán hàng.
    • + 11 dạng khách hàng thường gặp

Phần IV. Chăm sóc và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp

  • - Lợi ích của việc chăm sóc khách hàng tích cực/ Văn hóa chăm sóc khách hàng.
  • - 8 nguyên tắc chăm sóc và phục vụ nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • - Hiểu rõ tính cách khách hàng và có cách ứng xử cho phù hợp.

 

           TS. Lê Đỗ Duy Ân

-  Giám đốc nhãn hiệu mỹ phẩm Nivea

-  Giám đốc bán hàng Diethelm Vietnam Co., Ltd

-  Giảng viên đào tạo ngân hàng HDBank

-  Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cao cấp Công ty CocaCola Việt Nam

-  Nguyên Trưởng phòng dịch vụ cao cấp Venus Communications.

  

                MBA. Nguyễn Duy Kha

  • Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc (FS) tại Fonterra Brands Vietnam.
  • Ông có gần 20 năm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia như: Pepsi, IC Pharma , American Standard, Fonterra Brands Vietnam, 18 năm làm việc với vai trò Sales Manager, Branch Manager, National Sales Manager, và kinh nghiệm thực tế điều hành sales B2C, B2B, MT, GT, Trade Marketing, Administration works.
  • Là một trong những Gương mặt doanh nhân tiêu biểu, được đăng trên Báo Đầu Tư, từng tham gia 04 chương trình “CEO – Chìa khóa thành công” của VTV1 và đạt giải CEO xuất sắc nhất

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Khai giảng Lịch học Phí tham dự Phí ưu đãi
08h00 ngày 26/10/2019 tại TP. Đà Nẵng Thứ 7 và chủ nhật 2.500.000 VNĐ 00 VNĐ
Ghi chú:
Thời lượng: 2 ngày
Giờ học: Sáng từ 08h00 – 11h00, Chiều từ 13h30 – 16h30.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẮP KHAI GIẢNG