CHUYÊN VIÊN MARKETING

    Thị trường cạnh tranh gây nhiều rủi ro trong kinh doanh, đòi hỏi doanh nghiệp phải nắm rõ thị trường, luôn tạo ra những sản phẩm khác biệt, đưa ra những chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩm… và để tồn tại và phát triển bền vững, doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Tất cả những công việc trên, được giao trọng trách cho Bộ phận tiếp thị (Marketing). 

Marketing là một nghệ thuật trong kinh doanh và cũng là nhân tố có vai trò quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Marketing bao gồm Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng, xây dựng chiến lược marketing, sử dụng các công cụ marketing và các chiêu thức marketing nhằm phát triển marketing cho doanh nghiệp.

Marketing là một ngành năng động và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy không xuất hiện thường xuyên trước công chúng, nhưng chính những người làm marketing đã gián tiếp góp phần tạo nên tên tuổi và sự thành công cho các doanh nghiệp, họ là những người đầy nhiệt huyết, năng động và sáng tạo. Bạn đang làm marketing? Bạn yêu thích ngành marketing nhưng có thể bạn chưa biết cách lập kế hoạch marketing, cách sử dụng các công cụ marketing để mang lại hiệu quả và thành công cho công việc của mình? Hãy tham gia khóa học: "CHUYÊN VIÊN MARKETING" tại Trung tâm đào tạo doanh nhân PMT (PMT Đà Nẵng), bạn sẽ được trải nghiệm thực tế và được đào tạo các kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên Marketing chuyên nghiệp.

Đối tượng:

   + Nhân viên kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân viên thương hiệu, nhãn hiệu, Giám sát bán hàng,  nhân viên marketing…

   + Những người cần trang bị kiến thức về marketing.

Mục tiêu khoá đào tạo:

   + Nghiên cứu và dự báo xu hướng của thị trường, phân tích tác động của các yếu tố môi trường kinh doanh đến hoạt động marketing của doanh nghiệp.

   + Nghiên cứu và thiết kế sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

   + Xây dựng và điều chỉnh chính sách giá bán sản phẩm của doanh nghiệp (mức giá bán, mức hay tỷ lệ chiết khấu, giá khuyến mãi…).

   + Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chương trình khuyếch trương, xúc tiến thương mại như quảng cáo, khuyến mại, v.v…, đồng thời đánh giá hiệu quả của những kế hoạch và chương trình đã thực hiện.

   + Nghiên cứu và theo dõi đối thủ cạnh tranh, đề xuất kế hoạch đối phó với cạnh tranh.

   + Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng, đưa ra những giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu nhất.

   + Thiết kế các kênh phân phối hiệu quả

Phương pháp giảng dạy:

   + Khóa học áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng việc ứng dụng các kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn, nhấn mạnh sự tham gia tích cực của học viên trong quá trình học. Phương pháp đào tạo sẽ là sự kết hợp giữa việc giới thiệu các khái niệm, kỹ năng với việc học viên cùng tham gia thảo luận theo tình huống được xây dựng từ thực tế của doanh nghiệp, làm bài tập nhóm, đóng vai và tham gia các trò chơi.

Thời lượng học : Khoá học 06 ngày (12 buổi),  mỗi tuần học vào ngày thứ bảy và chủ nhật (3 tuần).

                                     (Sáng từ 8h00-11h00, Chiều từ 13h30 – 16h30)

Học phí: 5.000.000đ/học viên (Học phí đã bao gồm tài liệu, học cụ, tea break)

Đăng ký: Xin vui lòng đăng ký với PMT Đà Nẵng, 74 Đỗ Quang – Tp. Đà Nẵng

                       Tel: 0511. 3827 789 – Fax: 0511. 382 775               

                       Email: pmt@pmt.edu.vn

STT

NỘI DUNG

THỜI LƯỢNG (Buổi)

01

Chuyên đề 1: Marketing trong thời đại mới.                                                   

   + Thách thức mới của Marketing trong thế kỷ 21.

   + Vai trò, trách nhiệm và năng lực của chuyên viên Marketing

   + Quy trình Marketing trong doanh nghiệp

01

02

Chuyên đề 2: Chiến lược Marketing                                                     

   + Mô hình: 4P, 4C, 7P, 9P, 5R.

   + Chiến lược và sách lược sản phẩm.

       - Sản phẩm theo quan điểm marketing

       - Các nhân tố cấu thành nên sản phẩm

       - Phân loại sản phẩm – Đặc tính sản phẩm

       - Chiến lược sản phẩm: Dòng sản phẩm - Nhóm sản phẩm - Chiến lược sản phẩm

       - Nhãn hiệu: Chức năng, giá trị, đặt tên, các chiến lược nhãn hiệu…

       - Nghiên cứu chu kỳ sống của sản phẩm

       - Chiến lược phát triển sản phẩm mới

       - Phân tích – Phát triển – Thử nghiệm – Thương mại hóa sản phẩm

   + Chiến lược và sách lược giá cả.

       - Các yếu tố cơ bản tác động đến giá

       - Các chiến lược giá

       - Các bước thiết lập chiến lược giá

   + Chiến lược và sách lược phân phối.

       - Hoạt động phân phối sản phẩm

       - Quản trị hệ thống kênh phân phối

       - Các hình thức thâm nhập vào kênh phân phối

   + Chiến lược và sách lược khuyến mãi.

       - Khuyến mãi và vai trò khuyến mãi trong kinh doanh

       - Tư duy khuyến mãi

       - Kế hoạch khuyến mãi

       - Thực hành lập kế hoạch khuyến mãi

04

03

Chuyên đề 3: Nghiên cứu thị trường.                                                     

   + Nguyên lý và công cụ nghiên cứu thị trường.

   + Phương pháp nghiên cứu thị trường ứng dụng.

   + Các quan điểm của Marketing về vấn đề phát triển thị trường và thương hiệu từ nghiên cứu thị trường.

   + Nắm bắt thời cơ bằng cách thấu hiểu người tiêu dùng và thị trường.

   + Quản lý nghiên cứu tiếp thị và quá trình ra quyết định.

 

02

04

Chuyên đề 4: Thu hút khách hàng tăng khả năng cạnh tranh                     

Phân tích môi trường và thấu hiểu khách hàng                             

   + Môi trường vĩ mô.

   + Môi trường vi mô.

   + Phân tích SWOT.

   + Hành vi, tâm lý và thái độ khách hàng.

   + Sự thấu hiểu của khách hàng.

Phân tích hành vi người tiêu dung: cá nhân và tổ chức                                        

   + Hành vi mua của người tiêu dùng

       - Động cơ tiêu dùng

       - Những nhân tố ảnh hưởng: yếu tố tâm lý, tháp bậc Maslow, yếu tố cá nhân, yếu tố văn hóa, yếu tố xã hội…

       - Các dạng hành vi mua sắm

       - Tiến trình ra quyết định mua hàng

   + Hành vi mua của tổ chức: Các loại thị trường tổ chức và hành vi mua của khách hàng tổ chức

Xác định phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu  

   + Khái niệm và yêu cầu của phân khúc thị trường

   + Các tiêu thức phân khúc thị trường: Theo địa lý, theo dân số, theo tâm lý, theo hành vi mua

   + Quy trình phân khúc thị trường

   + Lựa chọn thị trường mục tiêu

       - Căn cứ lựa chọn thị trường mục tiêu

       - Các tiêu thức phân khúc: B2C, B2B, …

       - Đánh giá các phân khúc thị trường

   + Định vị trong thị trường

       - Khái niệm về định vị

       - Các bước thực hiện định vị

       - Các mức độ định vị

       - Chiến lược định vị sản phẩm

Quản lý mối quan hệ với khách hàng (CRM)

   + Tổng quan về CRM

   + Các bước xây dựng và triển khai hệ thống CRM

       - Xây dựng mục tiêu và chiến lược khách hàng

       - Thiết lập các chương trình CRM và hệ thống CRM

   + Hệ thống CRM – Các quá trình hỗ trợ

       - Kỹ thuật đo lường sự thỏa mãn của khách hàng

       - Tính toán giá trị lâu dài khách hàng

       - Xây dựng quy trình hệ thống CRM

       - Đo lường hiệu quả hoạt động CRM

04

05

Chuyên đề 5: Các công cụ Marketing phổ biến                                              

Quảng cáo

   + Phương tiện quảng cáo

   + Ý tưởng sáng tạo trong quảng cáo

   + Quy trình quảng cáo

   + Giới thiệu mô hình công ty quảng cáo

Marketing trực tiếp

   + Các Phương thức truyền thông trong marketing trực tiếp (thư trực tiếp, Cataloge, Brochure, Telemarketing, …), Bán hàng cá nhân, Phát mẫu thử cho sản phẩm, …

   + Cơ sở dữ liệu và danh sách khách hàng

   + Yếu tố thành công của marketing trực tiếp

   + Quản trị marketing trực tiếp

01

 

TỔNG CỘNG

12

 Ban giảng viên:

1. MBA. Nguyễn Đăng Duy Nhất - Chủ tịch hiệp hội Marketing quốc tế tại Việt Nam (CMO Council), Giám đốc điều hành Công ty Global Elite Consulting.

 2. MBA. Đào Hoài Nam - Giảng viên bộ môn Marketing Trường ĐH Kinh tế Tp. HCM, nguyên Giám đốc Marketing Cty mỹ phẩm Sài Gòn, nguyên Giám đốc thương hiệu Cty tư vấn thương hiệu Lantabrand.

3. MBA, NCS. Đinh Tiến Minh – Giám đốc kinh doanh và Marketing toàn Việt Nam-VPĐD Công ty Legrand (Pháp), Giảng viên Khoa Thương mại- Du lịch-Marketing Trường ĐH Kinh tế Tp.HCM.

4. MBA, NCS. Huỳnh Phước Nghĩa – Giảng viên bộ môn Marketing Trường Đại học Kinh tế Tp. HCM, Giám đốc dự án nghiên cứu thị trường và BĐS của GIBC, thành viên Hiệp hội Marketing Quốc tế (CMO Council).

5. TS. Lê Đỗ Duy Ân –Tổng giám đốc nhãn hiệu mỹ phẩm Nivea, Giám đốc bán hàng Diethelm Vietnam Co., Ltd, nguyên Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cao cấp Công ty CocaCola Việt Nam.

6. MBA, NCS. Hoàng Cửu Long - Giảng viên Trường ĐH Western Sydney Australia, Giảng viên trường Đại học Kinh tế Tp. HCM, nguyên Giám đốc marketing Công ty TNHH Provitek.

Ts. HÀ TUẤN ANH

CEO tập đoàn Công ty Australia QMS Châu Á – Thái Bình Dương, Giảng viên cao học ĐH Drenthe (Hà Lan), Giảng viên Trường ĐH Curtin (Úc).

 

Chuyên gia kinh tế cao cấp Phạm Chi Lan

  • Nguyên Tồng Thư ký – Phó Chủ tịch của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam “VCCI”
  • Chuyên gia (không chuyên trách) Ban Nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ (PMRC)
  • Chuyên gia tư vấn (chuyên trách) Ban Nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ (PMRC)

 

TIẾN SĨ CAO HÀO THI

  • Tiến sĩ về Quản trị Kinh doanh Quốc tế của Học viện Công nghệ Châu Á (AIT, Thái Lan)
  • Chuyên gia giảng dạy Quản lý dự án, Kinh tế lượng ứng dụng; Các phương pháp định lượng.
  • Giảng viên Khoa Quản lý Công nghiệp Trường Đại học Bách khoa TP. HCM
  • Phó Hiệu Trưởng phụ trách Đào Tạo Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU)

 

GIÁO SƯ TIẾN SĨ NGUYỄN MINH NGHỊ

  • Chủ tịch, CEO NDV Project Management Service Inc, Canada.
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các chương trình quản lý dự án trong nước và quốc tế
  • Giáo sư, giảng viên Đại học Concordia, Nontreal, Canada.
  • Tư vấn quản lý dự án cho Cơ quan Hàng không Canada trong khuôn khổ dự án xây dựng trạm vũ trụ ISS
  • Tư vấn quản lý dự án cho SNC-Lavalin trong dự án xây dựng Đập Tam Hiệp tại Trung Quốc
  • Thành viên lâu năm tại Hiệp hội kỹ sư công chánh tại Hoa Kỳ (ASCE) và tại Canada (CSCE)

 

TIẾN SĨ PHẠM PHI YÊN

  • Giảng viên Đại học Kinh tế TP.HCM
  • Trưởng khoa QTKD trường CĐ Kinh tế – Công nghệ Tp. HCM
  • Chuyên gia về phát triển nguồn nhân lực cho các Doanh nghiệp

 

 

TIẾN SĨ TẠ THỊ MỸ LINH

  • Tổng giám đốc công ty SGN Logistics Vietnam,
  • Giảng viên ĐH Kinh tế Tp.HCM

 

THẠC SĨ NGUYỄN KIÊN TRÌ

  • Trưởng ban Thương hiệu marketing CLB Doanh Nhân Sài Gòn.
  • Giám Đốc khu vực BNI Việt Nam.
  • Sales – Marketing manager Saigontourist – khối nhà hàng khách sạn Liberty –  Metropole
  • CEO – Tổng Giám Đốc các công ty: FutureOne; D’casso – Kính Đình Quốc; NBLed tập đoàn thép NB; The Pathfinder

 

THẠC SĨ PHẠM QUANG THÙY

  • Giảng viên trường Business Edge – Mekong Private Sector Development Facility
  • Nguyên Phó Giám đốc điều hành Constrexim Woodtech
  • Giám đốc Chất lượng công ty Furniture Global Joint Venture
  • Nguyên Phó Giám đốc Hành chánh – Nhân sự Trần Đức Group
  • Nguyên Trưởng Phòng Hành chánh – Nhân sự công ty Tanaka

 

TIẾN SĨ TRẦN HUỲNH THANH NGHỊ

  • Trưởng Bộ môn Luật kinh tế trường Đại học Kinh tế TP.HCM
  • Chuyên gia hỗ trợ pháp lý cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Chuyên gia tư vấn pháp luật đầu tư cho các doanh nghiệp nước ngoài tại ViệtNam

 

Thạc sĩ Phan Khắc Thành

KINH NGHIỆM

  • Giám đốc nhân sự của Tập đoàn Scavi – Pháp
  • Giám đốc điều hành Công ty NGR Vina
  • Quản lý và điều hành Công ty tư vấn Hệ thống Quản lý Sáng tạo CIMS Việt Nam.

 

 

Thạc sĩ LÊ VIỆT HƯNG

  • Trưởng Bộ môn Quản trị chiến lược – Khoa QTKD trường ĐH Kinh tế Tp. HCM.
  • Phó Tổng giám đốc Công ty DV-BV TÂN THÀNH LONG
  • Phó chủ tịch HĐQT Trung tâm Hợp tác đầu tư Việt Nam-Lào-Campuchia

 

 

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương

Nơi công tác: Trưởng khoa Tài Chính – ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

 

Nguyễn Ngọc Dương
Học vị: Tiến sĩ Quản trị kinh doanh – Trường ĐH Roch Ville, Mỹ.
KINH NGHIỆM

  • Nguyên là Tổng Giám Đốc Công ty CP Vạn Phát Hưng
  • Nguyên phó tổng Giám đốc Công ty BĐS Phương Trang (Futareal)
  • Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ Công ty CP Five Star
  • Giảng viên Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TPHCM
  • Cố vấn cấp cao cho Tập Đoàn Becamex Bình Dương

 

Tiến Sĩ Vũ Thị Phượng

  • Đại học Tổng Hợp Lômônôxôp, Matxcơva, CHLB NGA.
  • Giảng viên Đại Học Kinh Tế TP.HCM,
  • Chuyên gia Tâm lý quản trị hàng đầu tại Việt Nam
  • Chuyên gia giảng dạy kỹ năng đàm phán, giao tiếp, bán hàng, thu hồi công nợ …. cho hàng trăm Doanh nghiệp

  

TIẾN SĨ LƯU TRƯỜNG VĂN

  • Trưởng khoa, Khoa Xây dựng & Điện trường ĐH Mở Tp. HCM
  • Giảng viên trường ĐH Bách khoa TP.HCM.
  • Chuyên gia giảng dạy về Quản lý dự án, Thẩm định dự án, Xây dựng

 

PHÓ GIÁO SƯ TIẾN SĨ LÊ THANH HÀ

  • Nguyên Trưởng khoa QTKD trường ĐHKT Tp. HCM.
  • Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Lao Động – Xã Hội
  • Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Cty cổ phần Quang Tiến
  • Chủ nhiệm chương trình “Đào tạo 1.000 Giám đốc tại Tp HCM”
  • Phó chủ tịch Hội Marketing Việt Nam.

 

Tiến sĩ LÊ TẤN PHƯỚC.
KINH NGHIỆM

  • Giảng Viên Trường Đại Học Kinh tế TP.HCM.
  • Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty CP Ngôi Sao Xanh.

 

NGUYỄN HOÀNG BẢO
Học vị: Tiến sĩ kinh tế học, Đại học Công nghiệp Osaka, Nhật Bản
KINH NGHIỆM

  • Đại học OSAKA, Nhật Bản.
  • Giáo sư thỉnh giảng Đại học OSAKA, Nhật Bản
  • Trưởng khoa Kinh tế phát triển trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh.

  

TIẾN SĨ NGUYỄN VĂN NGÃI

  • Trưởng Khoa Kinh tế Trường ĐH Nông lâm TPHCM
  • Giảng viên chương trình thạc sĩ cho các trường : ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; ĐH Ngân hàng Tp. HCM; ĐH Mở Tp. HCM; ĐH Victoria của Wellington; ĐH Massey , New Zealand; ĐH Tôn Đức Thắng, …

 

TIẾN SĨ LÊ ĐỖ DUY ÂN

  • Tiến sĩ QTKD: Đại học quốc gia Singapore (NUS)
  • Tổng Giám đốc Nhãn hiệu Mỹ phẩmNIVEA
  • Nguyên Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cao cấp Công ty CocaCola Việt Nam
  • Giám đốc bán hàng Diethelm Vietnam Co., Ltd.
  • Giám đốc Đào tạo HDBank

  

TIẾN SĨ NGUYỄN NGỌC QUỲNH DAO

  • Trưởng khoa tâm lý ĐH Sài Gòn
  • Cố vấn nhà Văn hóa Thanh niên Tp. HCM, Nhà văn hóa thiếu nhi, nhà văn hóa phụ nữ…
  • Cố vấn nhiều chương trình truyền hình: HTV7, Cùng con trưởng thành, Sức sống mới…

 

THẠC SĨ, NCS. ĐINH TIÊN MINH

  • Giảng viên Khoa Thương Mại – Du Lịch, Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM
  • Giám đốc phụ trách kinh doanh và marketing toàn Việt Nam, VPĐD Cty Legrand – Cộng Hòa Pháp tại TP. HCM
  • Chuyên gia giảng dạy về Marketing, Bán hàng cho các Doanh nghiệp

 

TIẾN SĨ THÁI TRÍ DŨNG

  • Đại học tổng hợp Saint – Peterburg, Cộng Hòa Liên Bang Nga.
  • Giảng viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM
  • Chuyên gia huấn luyện cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Thạc sĩ Trương Ngọc Mai Hương
KINH NGHIỆM

  • Giảng viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh bán hàng, Quản trị sản xuất của Business Edge – Mekong Private Sector Development Facility
  • Trưởng phòng tiếp thị và phân phối nội địa Công ty Sơn Kim
  • Trưởng phòng kinh doanh Công ty Quốc tế Quadrille & Vera
  • Giám đốc kinh doanh công ty Tân Bảo Long
  • Giám đốc điều hành Công ty SamQua

 

MBA. VŨ QUỐC CHINH

Tốt nghiệp thạc sĩ Đại học Paris XII Val de Marne, Chuyên gia tư vấn Thương hiệu, giảng viên marketing, branding và selling skills Khoa Thương Mại Du LỊch Đại học Kinh Tế TP.HCM.

Thầy có hơn 20 năm giảng dạy và tư vấn cho nhiều thương hiệu lớn. Là thành viên hội đồng tư vấn Chương trình 20 thương hiệu hạt giống của TP.HCM. 

 

MBA. NGUYỄN ĐĂNG DUY NHẤT

Hiện là Chủ tịch và CEO - Global Elite Consulting Corporation (Công ty Tư Vấn Chiến Lược và Quản Trị Tinh Hoa Toàn Cầu).

Thầy từng nắm giữ những chức vụ quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Prudential, Dutch Lady-Friesland Foods, URC, Tradewind Asia, Heinz, v.v.

 

MBA. HUỲNH PHƯỚC NGHĨA

Thạc Sỹ, Giảng viên Đại học Kinh Tế Tp.HCM.
Nghiên cứu sinh tiến sỹ về Marketing và quản trị kinh doanh. 
Giám đốc tư vấn cao cấp GIBC
Nguyên COO, VietnamMarcom

 

 Thạc Sĩ Đinh Tiến Dũng

Giám đốc điều hành Công ty tư vấn ATQM, nguyên giám đốc kinh doanh Công ty Dentsply VN, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Công ty Sanofi-Synthelabo VN.

Thạc sĩ, NCS. Nguyễn Trường Sơn

Q. Trưởng khoa QTKD, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, Giảng viên thỉnh giảng Trường ĐH Sunderland, nguyên Phó giám đốc Công ty Rinnai Việt Nam, CEO Công ty Tầm Nhìn Tuyên Phong, nhiều năm làm Quản lý cho các Công ty Sieemens, Công ty Mitsubishi Việt Nam.

 

MBA. NGuyễn Thanh Bình

Giám đốc Nhà máy Toray Việt Nam, Giảng viên Business Edge.

 

MBA. Hoàng Minh Nghiệp

Giám đốc tư vấn sản xuất, Công ty tư vấn DBSC, Giảng viên Business Edge.

 

MBA. NGuyễn Anh Ngọc

Thành viên Hội đồng khoa học Tp. HCM, Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư Tp. HCM, nguyên trưởng khoa Kinh tế Trường Đại học Nông Lâm Tp. HCM.

 

MBA. Trương Minh Hạnh

Trưởng phòng đào tạo và phát triển (Training and development Manager) Công ty đa quốc gia Mỹ tại

MBA, CPA. Nguyễn Công Hiệp

Kế toán trưởng, Kiểm toán viên, Giám đốc tài chính, Giám đốc điều hành cho các công ty: Công ty HuaHeong (Singapore), Công ty kiểm toán MAAC, Công ty kiểm toán Sài Gòn, Công ty CP Long Hậu (công ty niêm yết trên Hose), Công ty CP Bourbon An Hòa, Công ty CP Đầu tư & Xây dựng hạ tầng Hòa Bình (có cổ đông là đối tác của Nhật JescoHolding).

Thành viên HĐQT - Thành Viên Ban kiểm soát các công ty: Công ty CP ĐTXD Hạ tầng Hòa Bình (HBI), Công ty CP SX Cáp quang và Phụ kiện Việt Đức (VDF), Công ty CP Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Công ty CP Bourbon An Hòa (BAC), Công ty CP 3D, Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia định (GDI).

 

Tiến Sĩ Nguyễn Quyết Chiến

Có rất nhiều năm kinh nghiệm đảm nhận các vị trí quản trị và điều hành quan trọng trong các Tổng Công ty lớn của Việt Nam như: Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM, Trưởng Ban Chứng khoán của Quỹ Đầu tư Phát triển đô thị TP.HCM đồng thời là Thành viên HĐQT của Công ty Chứng khoáng TP.HCM, Thành viên Ban kiểm soát của Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Khu Công Nghệ cao Sài Gòn.

 

TS. Lê Văn Bảy

Nguyên giảng viên Trường Đai học Ngoại thương, Giám đốc Công ty XNK Thăng Long, Trưởng phòng kế hoạch thị trường công ty XNK Artexport sài gòn, Trưởng phòng công ty Muler & Partner Logistics (CHLB Đức).

 

Chuyên gia Huỳnh Trọng Chiến

PTGĐ Công ty CP SX TM DV Siêu Liên Kết; Giám đốc kinh doanh toàn quốc Công ty TNHH Vietceramics; Nguyên Giám đốc kinh doanh khu vực Công ty Johnson & Johnson Việt Nam; Nguyên Giám đốc phân phối khu vực Công ty Colagate Palmolive Việt Nam; Chuyên viên huấn luyện kinh doanh cao cấp Công ty TNHH Nestte Việt Nam; Giám đốc huấn luyện kinh doanh Công ty TNHH KAO Việt Nam.

 

MBA. Nguyễn Xuân Hải

Giám đốc nhân sự Entertainment Việt Nam Corp; Giám đốc nhân sự Nghia Nippers Corp; Giám đốc nhân sự Công ty CP khử trùng Việt Nam; Giảng viên Business Edge.

 

MBA. Phạm Văn Chính

Giám đốc nhân sự - truyền thông Tập đoàn United Pharma; Nguyên Giám đốc Nhân sự Phillip VN; Giám đốc Nhân sự SamSung Việt Nam; Giám đốc Nhân sự Công ty CP giấy Sài Gòn.

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Khai giảng Lịch học Phí tham dự Phí ưu đãi
Thứ 7 & Chủ nhật 5.000.000 VNĐ 00 VNĐ
Ghi chú: Học phí đã bao gồm tài liệu, học cụ và tea break
Thời lượng: 06 ngày (12 buổi)
Giờ học: Sáng từ 8h00 - 11h00, Chiều từ 13h30 - 16h30
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẮP KHAI GIẢNG