CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

    Trong doanh nghiệp  nhân viên kinh doanh đóng một vai trò vô cùng quan trọng không những là cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp. Nhân viên kinh doanh vừa phải đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp: bán được sản phẩm đúng giá mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp vừa phải chăm sóc quyền lợi của khách hàng: mua được sản phẩm với mức giá phải chăng, giúp khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp hiệu quả nhất và mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và nhân viên kinh doanh cũng là một công cụ truyền thông hữu hiệu nhất trong tấ cả các công cụ truyền thông của doanh nghiệp, Nhằm giúp các Doanh nghiệp những vấn đề trên Trung tâm đào tạo doanh nhân PMT (PMT Đà Nẵng) xin giới thiệu khóa đào tạo :

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH – Sales Executive

 

Đối tượng:

  • + Cấp Quản lý, Nhân viên Giám sát, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên Kế hoạch, Nhân viên Thị trường, Nhân viên Marketing, Nhân viên Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, …

Mục tiêu khoá đào tạo:

  • + Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
  • + Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng
  • + Nâng cao nhận thức về Dịch vụ khách hàng - Củng cố nguyên tắc “khách hàng làm trung tâm”
  • + Tìm kiếm thị trường và đối thủ cạnh tranh
  • + Tìm kiếm, cấp nhật danh sách khách hàng thường xuyên, xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng và báo cáo trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu
  • + Hỗ trợ nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung
  • + Đổi mới tư duy và cập nhật kiến thức công việc qua đọc các sách, báo về kinh doanh và tiếp thị
  • + Thiết lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng đặc biệt đối với khách hàng mới
  • + Cung cấp cho học viên những kiến thức cần thiết để xây dựng kế hoạch kinh doanh
  • + Thiết kế mạng lưới phân phối phù hợp với doanh nghiệp;

Phương pháp giảng dạy:

  • + Khóa học áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng việc ứng dụng các kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn, nhấn mạnh sự tham gia tích cực của học viên trong quá trình học. Phương pháp đào tạo sẽ là sự kết hợp giữa việc giới thiệu các khái niệm, kỹ năng với việc học viên cùng tham gia thảo luận theo tình huống được xây dựng từ thực tế của doanh nghiệp, làm bài tập nhóm, đóng vai và tham gia các trò chơi.
  • + Các học viên sẽ được khuyến khích chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và những ý tưởng của các học viên khác. Đồng thời, học viên sẽ có cơ hội để trao đổi với giảng viên về những vấn đề liên quan trong kinh doanh mà họ gặp phải và từ đó tìm ra nguyên nhân và giải pháp hữu hiệu.

Thời lượng học : Khoá học 05 ngày (10 buổi),  mỗi tuần học vào ngày thứ 6, thứ bảy và chủ nhật (2 tuần).

                                     (Sáng từ 8h00-11h00, Chiều từ 13h30 – 16h30)

Đăng ký: Xin vui lòng đăng ký với PMT Đà Nẵng, 74 Đỗ Quang – Tp. Đà Nẵng

                       Tel: 0511. 3827 789 – Fax: 0511. 382 775               

                       Email: pmt@pmt.edu.vn

   

                                                                      NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Chuyên đề 1: Xây dựng kế hoạch kinh doanh                                                                    2 buổi

  • -     Kế hoạch kinh doanh là gì?
  • -     Xây dựng kế hoạch kinh doanh làm gì?
  • -     Xây dựng Mục tiêu, Tầm nhìn, Sứ mệnh; Phân tích vị thế và mục tiêu kinh doanh
  • -     Các công cụ hỗ trợ phân tích; Đánh giá xây dựng kế hoạch kinh doanh
  • -     Một kế hoạch kinh doanh thuyết phục; Những lỗi thường mắc phải khi xây dựng kế hoạch kinh doanh

Chuyên đề 2: Phân khúc thị trường và Định vị khách hàng mục tiêu                              1 buổi

  • -     Khái niệm và yêu cầu của Phân khúc thị trường
  • -     Các tiêu thức phân khúc thị trường: theo địa lý, theo dân số, theo tâm lý, theo hành vi mua
  • -     Các bước phân khúc thị trường
  • -     Lựa chọn thị trường mục tiêu:

                + Các căn cứ lựa chọn thị trường;  Các tiêu thức phân khúc : B2C, B2B,…;  Đánh giá các khúc thị trường

  • -     Định vị trong thị trường:

                + Khái niệm về định vị;  Các bước thực hiện định vị;  Các mức độ định vị : Chiến lược định vị sản phẩm

Chuyên đề 3: Tìm hiểu và phân tích sản phẩm kinh doanh                                                 1 buổi

  • -     Sản phẩm theo quan điểm marketing; Các nhân tố cấu thành nên sản phẩm
  • -     Phân loại sản phẩm – Đặc tính sản phẩm
  • -     Chiến lược sản phẩm: Dòng sản phẩm - Nhóm sản phẩm - Chiến lược sản phẩm
  • -     Nhãn hiệu: Chức năng, Giá trị, Đặt tên, Các chiến lược nhãn hiệu…
  • -     Nghiên cứu chu kỳ sống của sản phẩm; Chiến lược phát triển sản phẩm mới
  • -     Phân tích – Phát triển – Thử nghiệm – Thương mại hóa sản phẩm

Chuyên đề 4: Hành vi khách hàng cá nhân và tổ chức                                                        1 buổi

  • -     Hành vi mua của người tiêu dùng

                + Động cơ tiêu dùng

                + Những nhân tố ảnh hưởng: Yếu tố tâm lý, Tháp bậc Maslow, Yếu tố cá nhân, Yếu tố văn hóa, Yếu tố xã hội…

                + Các dạng hành vi mua sắm;  Tiến trình ra quyết định mua hàng

  • -     Hành vi mua của tổ chức: Các loại thị trường tố chức và Hành vi mua của khách hàng tổ chức.

Chuyên đề 5: Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh                                                      1  buổi

  • -     Khái quát về thị trường – Phân loại thị trường; Môi trường kinh doanh hiện đại
  • -     Các nhân tố ảnh hưởng doanh nghiệp: Nhà cung cấp, Khách hàng, Đối thủ cạnh tranh, Chính phủ, ….
  • -     Môi trường Vĩ mô – Vi mô: các yếu tố; Xu hướng marketing và bán hàng
  • -     Xác định đối thủ cạnh tranh; Xác định chiến lược và mục tiêu của đối thủ
  • -     Đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ và phản ứng của đối thủ; Tập trung vào đối thủ

Chuyên đề 6: Quy trình bán hàng                                                                                            1  buổi

  • -     Các nguyên tắc trong bán hàng.
  • -     Chuẩn bị bán hàng (tiền tiếp cận khách hàng)
  • -     Bán hàng

                 + Các phương pháp trình bày và giới thiệu sản phẩm

                 + Những điều cần tránh gây phản cảm với khách hàng.

                 + Xử lý tình huống (những phản ánh, thắc mắc thường gặp của khách hàng).

  • -     Kết thúc bán hàng

                 + Những nguyên tắc cơ bản khi kết thúc bán hàng.

                 + 11 dạng tính cách khách hàng thường gặp.

Chuyên đề 7: Dữ liệu khách hàng, Quản lý khách hàng và Cham sóc khách hàng                       1  buổi

  • -     Các đặc tính khách hàng
  • -     Tầm quan trọng và vai trò của việc chăm sóc khách hàng ; Cơ sở dữ liệu khách hàng
  • -     Các vấn đề của Công ty với khách hàng

                 + Giải quyết phàn nàn của khách hàng; Vì sao Công ty mất khách hàng?; Thích nghi với khách hàng

  • -     5 Quy tắc về dịch vụ khách hàng; Các bài tập tình huống ứng dụng

Chuyên đề 8: Kỹ năng trình bày và Quy tắc giao tiếp trong kinh doanh, Giao tiếp khách hàng

 qua điện thoại, e.mail, văn bản                                                                                               1 buổi

  • -     Các yếu tố ảnh hưởng trong giao tiếp; Phương tiện giao tiếp Ngôn ngữ và Phi ngôn ngữ
  • -     Những công cụ giao tiếp trong kinh doanh
  • -     Giao tiếp khách hàng theo bối cảnh: Trực tiếp – Tại nơi làm việc
  • -     Chất lượng dịch vụ khách hàng: Những điều lưu ý; Giao tiếp qua điện thoại : Trước – Trong - Sau
  • -     Giao tiếp qua thư điện tử (email): Những kỹ thuật cần thiết; Các quy tắc gửi thư trực tiếp bằng văn bản.

Chuyên đề 9: Thiết lập và Quản trị hệ thống phân phối                                                       1 buổi

  • -     Tầm quan trọng của phân phối trong marketing và bán hàng
  • -     Kênh phân phối; Các nhân tố trong kênh phân phối
  • -     Lựa chọn kênh phân phối; Các lưu ý trong tuyển chọn và sàng lọc Nhà phân phối
  • -     Xây dựng kênh phân phối; Quản trị hệ thống phân phối;  Hoạt động phân phối sản phẩm

BAN GIẢNG VIÊN :

1. MBA, NCS. Đinh Tiên Minh – Giám đốc kinh doanh và Marketing toàn Việt Nam - VPĐD Công ty Legrand (Pháp), nguyên Trưởng phòng Kinh doanh Công ty CP chứng khoán Rồng Việt, Giảng viên Khoa Thương mại-Du lịch - MarketingTrường ĐH Kinh tế Tp.HCM.

2.  Ông Hoàng Cửu Long – Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Trường ĐH Western Sydney (Úc), Giảng viên Trường ĐH Kinh tế Tp.HCM, nguyên Giám đốc marketing Công ty TNHH Provitek Vietnam, nguyên Chuyên gia tư vấn cao cấp tập đoàn Ogilvy PR Worldwide (Vietnam).

3. Chuyên gia Huỳnh Trọng Chiến  PTGĐ Công ty CP SX TM DV Siêu Liên Kết; Giám đốc kinh doanh toàn quốc Công ty TNHH Vietceramics; Nguyên Giám đốc kinh doanh khu vực Công ty Johnson & Johnson Việt Nam; Nguyên Giám đốc phân phối khu vực Công ty Colagate Palmolive Việt Nam; Chuyên viên huấn luyện kinh doanh cao cấp Công ty TNHH Nestte Việt Nam; Giám đốc huấn luyện kinh doanh Công ty TNHH KAO Việt Nam.

4. NCS Tiến sĩ Đoàn Đình Hoàng – Giám đốc điều hành Passio Coffee, Koolbeer

Ts. HÀ TUẤN ANH

CEO tập đoàn Công ty Australia QMS Châu Á – Thái Bình Dương, Giảng viên cao học ĐH Drenthe (Hà Lan), Giảng viên Trường ĐH Curtin (Úc).

 

Chuyên gia kinh tế cao cấp Phạm Chi Lan

  • Nguyên Tồng Thư ký – Phó Chủ tịch của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam “VCCI”
  • Chuyên gia (không chuyên trách) Ban Nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ (PMRC)
  • Chuyên gia tư vấn (chuyên trách) Ban Nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ (PMRC)

 

TIẾN SĨ CAO HÀO THI

  • Tiến sĩ về Quản trị Kinh doanh Quốc tế của Học viện Công nghệ Châu Á (AIT, Thái Lan)
  • Chuyên gia giảng dạy Quản lý dự án, Kinh tế lượng ứng dụng; Các phương pháp định lượng.
  • Giảng viên Khoa Quản lý Công nghiệp Trường Đại học Bách khoa TP. HCM
  • Phó Hiệu Trưởng phụ trách Đào Tạo Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU)

 

GIÁO SƯ TIẾN SĨ NGUYỄN MINH NGHỊ

  • Chủ tịch, CEO NDV Project Management Service Inc, Canada.
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các chương trình quản lý dự án trong nước và quốc tế
  • Giáo sư, giảng viên Đại học Concordia, Nontreal, Canada.
  • Tư vấn quản lý dự án cho Cơ quan Hàng không Canada trong khuôn khổ dự án xây dựng trạm vũ trụ ISS
  • Tư vấn quản lý dự án cho SNC-Lavalin trong dự án xây dựng Đập Tam Hiệp tại Trung Quốc
  • Thành viên lâu năm tại Hiệp hội kỹ sư công chánh tại Hoa Kỳ (ASCE) và tại Canada (CSCE)

 

TIẾN SĨ PHẠM PHI YÊN

  • Giảng viên Đại học Kinh tế TP.HCM
  • Trưởng khoa QTKD trường CĐ Kinh tế – Công nghệ Tp. HCM
  • Chuyên gia về phát triển nguồn nhân lực cho các Doanh nghiệp

 

 

TIẾN SĨ TẠ THỊ MỸ LINH

  • Tổng giám đốc công ty SGN Logistics Vietnam,
  • Giảng viên ĐH Kinh tế Tp.HCM

 

THẠC SĨ NGUYỄN KIÊN TRÌ

  • Trưởng ban Thương hiệu marketing CLB Doanh Nhân Sài Gòn.
  • Giám Đốc khu vực BNI Việt Nam.
  • Sales – Marketing manager Saigontourist – khối nhà hàng khách sạn Liberty –  Metropole
  • CEO – Tổng Giám Đốc các công ty: FutureOne; D’casso – Kính Đình Quốc; NBLed tập đoàn thép NB; The Pathfinder

 

THẠC SĨ PHẠM QUANG THÙY

  • Giảng viên trường Business Edge – Mekong Private Sector Development Facility
  • Nguyên Phó Giám đốc điều hành Constrexim Woodtech
  • Giám đốc Chất lượng công ty Furniture Global Joint Venture
  • Nguyên Phó Giám đốc Hành chánh – Nhân sự Trần Đức Group
  • Nguyên Trưởng Phòng Hành chánh – Nhân sự công ty Tanaka

 

TIẾN SĨ TRẦN HUỲNH THANH NGHỊ

  • Trưởng Bộ môn Luật kinh tế trường Đại học Kinh tế TP.HCM
  • Chuyên gia hỗ trợ pháp lý cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Chuyên gia tư vấn pháp luật đầu tư cho các doanh nghiệp nước ngoài tại ViệtNam

 

Thạc sĩ Phan Khắc Thành

KINH NGHIỆM

  • Giám đốc nhân sự của Tập đoàn Scavi – Pháp
  • Giám đốc điều hành Công ty NGR Vina
  • Quản lý và điều hành Công ty tư vấn Hệ thống Quản lý Sáng tạo CIMS Việt Nam.

 

 

Thạc sĩ LÊ VIỆT HƯNG

  • Trưởng Bộ môn Quản trị chiến lược – Khoa QTKD trường ĐH Kinh tế Tp. HCM.
  • Phó Tổng giám đốc Công ty DV-BV TÂN THÀNH LONG
  • Phó chủ tịch HĐQT Trung tâm Hợp tác đầu tư Việt Nam-Lào-Campuchia

 

 

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương

Nơi công tác: Trưởng khoa Tài Chính – ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

 

Nguyễn Ngọc Dương
Học vị: Tiến sĩ Quản trị kinh doanh – Trường ĐH Roch Ville, Mỹ.
KINH NGHIỆM

  • Nguyên là Tổng Giám Đốc Công ty CP Vạn Phát Hưng
  • Nguyên phó tổng Giám đốc Công ty BĐS Phương Trang (Futareal)
  • Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ Công ty CP Five Star
  • Giảng viên Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TPHCM
  • Cố vấn cấp cao cho Tập Đoàn Becamex Bình Dương

 

Tiến Sĩ Vũ Thị Phượng

  • Đại học Tổng Hợp Lômônôxôp, Matxcơva, CHLB NGA.
  • Giảng viên Đại Học Kinh Tế TP.HCM,
  • Chuyên gia Tâm lý quản trị hàng đầu tại Việt Nam
  • Chuyên gia giảng dạy kỹ năng đàm phán, giao tiếp, bán hàng, thu hồi công nợ …. cho hàng trăm Doanh nghiệp

  

TIẾN SĨ LƯU TRƯỜNG VĂN

  • Trưởng khoa, Khoa Xây dựng & Điện trường ĐH Mở Tp. HCM
  • Giảng viên trường ĐH Bách khoa TP.HCM.
  • Chuyên gia giảng dạy về Quản lý dự án, Thẩm định dự án, Xây dựng

 

PHÓ GIÁO SƯ TIẾN SĨ LÊ THANH HÀ

  • Nguyên Trưởng khoa QTKD trường ĐHKT Tp. HCM.
  • Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Lao Động – Xã Hội
  • Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Cty cổ phần Quang Tiến
  • Chủ nhiệm chương trình “Đào tạo 1.000 Giám đốc tại Tp HCM”
  • Phó chủ tịch Hội Marketing Việt Nam.

 

Tiến sĩ LÊ TẤN PHƯỚC.
KINH NGHIỆM

  • Giảng Viên Trường Đại Học Kinh tế TP.HCM.
  • Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty CP Ngôi Sao Xanh.

 

NGUYỄN HOÀNG BẢO
Học vị: Tiến sĩ kinh tế học, Đại học Công nghiệp Osaka, Nhật Bản
KINH NGHIỆM

  • Đại học OSAKA, Nhật Bản.
  • Giáo sư thỉnh giảng Đại học OSAKA, Nhật Bản
  • Trưởng khoa Kinh tế phát triển trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh.

  

TIẾN SĨ NGUYỄN VĂN NGÃI

  • Trưởng Khoa Kinh tế Trường ĐH Nông lâm TPHCM
  • Giảng viên chương trình thạc sĩ cho các trường : ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; ĐH Ngân hàng Tp. HCM; ĐH Mở Tp. HCM; ĐH Victoria của Wellington; ĐH Massey , New Zealand; ĐH Tôn Đức Thắng, …

 

TIẾN SĨ LÊ ĐỖ DUY ÂN

  • Tiến sĩ QTKD: Đại học quốc gia Singapore (NUS)
  • Tổng Giám đốc Nhãn hiệu Mỹ phẩmNIVEA
  • Nguyên Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cao cấp Công ty CocaCola Việt Nam
  • Giám đốc bán hàng Diethelm Vietnam Co., Ltd.
  • Giám đốc Đào tạo HDBank

  

TIẾN SĨ NGUYỄN NGỌC QUỲNH DAO

  • Trưởng khoa tâm lý ĐH Sài Gòn
  • Cố vấn nhà Văn hóa Thanh niên Tp. HCM, Nhà văn hóa thiếu nhi, nhà văn hóa phụ nữ…
  • Cố vấn nhiều chương trình truyền hình: HTV7, Cùng con trưởng thành, Sức sống mới…

 

THẠC SĨ, NCS. ĐINH TIÊN MINH

  • Giảng viên Khoa Thương Mại – Du Lịch, Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM
  • Giám đốc phụ trách kinh doanh và marketing toàn Việt Nam, VPĐD Cty Legrand – Cộng Hòa Pháp tại TP. HCM
  • Chuyên gia giảng dạy về Marketing, Bán hàng cho các Doanh nghiệp

 

TIẾN SĨ THÁI TRÍ DŨNG

  • Đại học tổng hợp Saint – Peterburg, Cộng Hòa Liên Bang Nga.
  • Giảng viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM
  • Chuyên gia huấn luyện cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Thạc sĩ Trương Ngọc Mai Hương
KINH NGHIỆM

  • Giảng viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh bán hàng, Quản trị sản xuất của Business Edge – Mekong Private Sector Development Facility
  • Trưởng phòng tiếp thị và phân phối nội địa Công ty Sơn Kim
  • Trưởng phòng kinh doanh Công ty Quốc tế Quadrille & Vera
  • Giám đốc kinh doanh công ty Tân Bảo Long
  • Giám đốc điều hành Công ty SamQua

 

MBA. VŨ QUỐC CHINH

Tốt nghiệp thạc sĩ Đại học Paris XII Val de Marne, Chuyên gia tư vấn Thương hiệu, giảng viên marketing, branding và selling skills Khoa Thương Mại Du LỊch Đại học Kinh Tế TP.HCM.

Thầy có hơn 20 năm giảng dạy và tư vấn cho nhiều thương hiệu lớn. Là thành viên hội đồng tư vấn Chương trình 20 thương hiệu hạt giống của TP.HCM. 

 

MBA. NGUYỄN ĐĂNG DUY NHẤT

Hiện là Chủ tịch và CEO - Global Elite Consulting Corporation (Công ty Tư Vấn Chiến Lược và Quản Trị Tinh Hoa Toàn Cầu).

Thầy từng nắm giữ những chức vụ quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Prudential, Dutch Lady-Friesland Foods, URC, Tradewind Asia, Heinz, v.v.

 

MBA. HUỲNH PHƯỚC NGHĨA

Thạc Sỹ, Giảng viên Đại học Kinh Tế Tp.HCM.
Nghiên cứu sinh tiến sỹ về Marketing và quản trị kinh doanh. 
Giám đốc tư vấn cao cấp GIBC
Nguyên COO, VietnamMarcom

 

 Thạc Sĩ Đinh Tiến Dũng

Giám đốc điều hành Công ty tư vấn ATQM, nguyên giám đốc kinh doanh Công ty Dentsply VN, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Công ty Sanofi-Synthelabo VN.

Thạc sĩ, NCS. Nguyễn Trường Sơn

Q. Trưởng khoa QTKD, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, Giảng viên thỉnh giảng Trường ĐH Sunderland, nguyên Phó giám đốc Công ty Rinnai Việt Nam, CEO Công ty Tầm Nhìn Tuyên Phong, nhiều năm làm Quản lý cho các Công ty Sieemens, Công ty Mitsubishi Việt Nam.

 

MBA. NGuyễn Thanh Bình

Giám đốc Nhà máy Toray Việt Nam, Giảng viên Business Edge.

 

MBA. Hoàng Minh Nghiệp

Giám đốc tư vấn sản xuất, Công ty tư vấn DBSC, Giảng viên Business Edge.

 

MBA. NGuyễn Anh Ngọc

Thành viên Hội đồng khoa học Tp. HCM, Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư Tp. HCM, nguyên trưởng khoa Kinh tế Trường Đại học Nông Lâm Tp. HCM.

 

MBA. Trương Minh Hạnh

Trưởng phòng đào tạo và phát triển (Training and development Manager) Công ty đa quốc gia Mỹ tại

MBA, CPA. Nguyễn Công Hiệp

Kế toán trưởng, Kiểm toán viên, Giám đốc tài chính, Giám đốc điều hành cho các công ty: Công ty HuaHeong (Singapore), Công ty kiểm toán MAAC, Công ty kiểm toán Sài Gòn, Công ty CP Long Hậu (công ty niêm yết trên Hose), Công ty CP Bourbon An Hòa, Công ty CP Đầu tư & Xây dựng hạ tầng Hòa Bình (có cổ đông là đối tác của Nhật JescoHolding).

Thành viên HĐQT - Thành Viên Ban kiểm soát các công ty: Công ty CP ĐTXD Hạ tầng Hòa Bình (HBI), Công ty CP SX Cáp quang và Phụ kiện Việt Đức (VDF), Công ty CP Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Công ty CP Bourbon An Hòa (BAC), Công ty CP 3D, Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia định (GDI).

 

Tiến Sĩ Nguyễn Quyết Chiến

Có rất nhiều năm kinh nghiệm đảm nhận các vị trí quản trị và điều hành quan trọng trong các Tổng Công ty lớn của Việt Nam như: Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM, Trưởng Ban Chứng khoán của Quỹ Đầu tư Phát triển đô thị TP.HCM đồng thời là Thành viên HĐQT của Công ty Chứng khoáng TP.HCM, Thành viên Ban kiểm soát của Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Khu Công Nghệ cao Sài Gòn.

 

TS. Lê Văn Bảy

Nguyên giảng viên Trường Đai học Ngoại thương, Giám đốc Công ty XNK Thăng Long, Trưởng phòng kế hoạch thị trường công ty XNK Artexport sài gòn, Trưởng phòng công ty Muler & Partner Logistics (CHLB Đức).

 

Chuyên gia Huỳnh Trọng Chiến

PTGĐ Công ty CP SX TM DV Siêu Liên Kết; Giám đốc kinh doanh toàn quốc Công ty TNHH Vietceramics; Nguyên Giám đốc kinh doanh khu vực Công ty Johnson & Johnson Việt Nam; Nguyên Giám đốc phân phối khu vực Công ty Colagate Palmolive Việt Nam; Chuyên viên huấn luyện kinh doanh cao cấp Công ty TNHH Nestte Việt Nam; Giám đốc huấn luyện kinh doanh Công ty TNHH KAO Việt Nam.

 

MBA. Nguyễn Xuân Hải

Giám đốc nhân sự Entertainment Việt Nam Corp; Giám đốc nhân sự Nghia Nippers Corp; Giám đốc nhân sự Công ty CP khử trùng Việt Nam; Giảng viên Business Edge.

 

MBA. Phạm Văn Chính

Giám đốc nhân sự - truyền thông Tập đoàn United Pharma; Nguyên Giám đốc Nhân sự Phillip VN; Giám đốc Nhân sự SamSung Việt Nam; Giám đốc Nhân sự Công ty CP giấy Sài Gòn.

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Khai giảng Lịch học Phí tham dự Phí ưu đãi
Tối thứ 6, Thứ 7 & sáng chủ Nhật 3.500.000 VNĐ 00 VNĐ
Ghi chú: Học phí đã bao gồm tài liệu, học cụ và tea break
Thời lượng: Trong 05 ngày (10 buổi)
Giờ học: Sáng từ 8h00 - 11h00, Chiều từ 13h30 – 16h30
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẮP KHAI GIẢNG