KHÓA ĐÀO TẠO "GIÁM ĐỐC KINH DOANH" – Chief Customer Officer (CCO)

Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra khách hàng. Trong đó, vị trí Giám đốc kinh doanh – Chief Customer Officer (CCO) có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả về “Khách hàng” của mỗi doanh nghiệp.

Công việc của Giám đốc kinh doanh là quản lý và điều phối mọi công việc và toàn bộ guồng máy liên quan đến khách hàng và hoạt động tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ theo chiến lược kinh doanh của công ty. Đồng hành cùng với doanh nghiệp , Trung tâm đào tạo doanh nhân PMT xin giới thiệu khóa đào tạo:

GIÁM ĐỐC KINH DOANH – Chief Customer Officer (CCO)

Đối tượng:

  • Lãnh đạo doanh nghiệp (Giám đốc/Phó Giám đốc), Giám đốc, phó GĐ kinh doanh của doanh nghiệp
  • Giám đốc bán hàng khu vực, Giám đốc Bán hàng vùng, Giám đốc Bán hàng toàn quốc, Giám đốc tiếp thị đang làm việc cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing, PR và Cán bộ chủ chốt của doanh nghiệp

Phương pháp đào tạo:

  • Học viên là trung tâm – Lý thuyết là nền tảng - Thảo luận là phương cách tìm ra giải pháp cho các tình huống trong kinh doanh.

Thời lượng học :

  • Khoá học trong 24 buổi, mỗi tuần học vào ngày thứ bảy và chủ nhật. Học 01 hoặc 02 tuần thì nghỉ 01 tuần (Sáng từ 8h00 – 11h00, Chiều từ 13h30 – 16h30)

Khai giảng : Lúc 08h00 ngày 05/10/2019

Địa điểm học: Hội trường SUNRIRES, 45 – 47 Lê Quý Đồn, TP. Đà Nẵng

Học phí : 12.000.000đ/học viên (Học phí đã bao gồm tài liệu, học cụ, tea break)

(Đăng ký theo nhóm 03 người giảm 10% học phí)

Chứng chỉ tốt nghiệp: Do PMT cấp

Nội dung chương trình và Ban giảng viên (Vui lòng xem phần đính kèm)

Đăng ký: Xin vui lòng đăng ký với PMT, 28/24 Văn Cao – Tp. Đà Nẵng

         Tel: 0236. 3827789/ 0905 181 328  Ms. Hằng/  0914.136.799  –, Fax: 236. 3827757,

Email: pmt@pmt.edu.vn, Web: http://www.pmt.edu.vn

Mục tiêu:

  • Cung cấp cho học viên  những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một CCO cần phải có để có thể làm việc thành công trong môi trường kinh doanh đang ngày một hội nhập sâu rộng với thế giới.
  • Nắm bắt các kiến thức quản lý và kiến thức thị trường kinh doanh hiện đại.
  • Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của Bộ phận Kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.
  • Cung cấp cho học viên những phương pháp, công cụ, kỹ thuật nhằm phân tích thị trường và tìm ra giải pháp phù hợp để gia tăng lượng khách hàng và doanh thu.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT

NỘI DUNG

Thời Lượng(Buổi)

 1

Khai giảng

Chân dung Giám đốc kinh doanh (CCO) và cơ cấu tổ chức bộ phân  Kinh doanh                                                                                                               

-          Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO

-          Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO

-          Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp

-          Cơ cấu tổ chức và phân công, phân nhiệm trong bộ phận kinh doanh

-          Mối quan hệ của bộ phận kinh doanh với các phòng, ban và bộ phận khác

01

2

Chiến lược kinh doanh

+ Tổng quan về chiến lược kinh doanh

+  Chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh

+  Hoạch định chiến lược kinh doanh

+  Triển khai thực hiện, kiểm soát và đánh gía chiến lược kinh doanh

04

3

Lập kế hoạch kinh doanh                                                              

      +  Cấu trúc bảng kế hoạch kinh doanh

- Mô tả về doanh nghiệp và quản trị

- Mô tả về khách hàng, giá trị cung ứng, sản phẩm, dịch vụ

- Thị trường và đối thủ cạnh tranh;  Chiến lược cạnh tranh;  Mô hình kinh doanh

- Phương thức bán hàng;  Sản xuất và quản trị;  Dự đoán về chỉ tiêu tài chính

- Các kế hoạch hành động cụ thể;  Kiểm tra

       + Quy trình xây dựng bảng kế hoạch kinh doanh

03

4

Xây dựng bộ phận kinh doanh và phát triển đội ngũ bán hàng        

         + Quy trình và các chính sách chủ yếu của bộ phận kinh doanh

        + Hệ thống báo cáo và hệ thống chỉ tiêu đánh giá hoạt động của bộ phận kinh doanh và nhà phân phối

        + Tuyển dụng đội ngũ bán hàng

        + Huấn luyện và kèm cặp đội ngũ bán hàng

             - Khái niệm huấn luyện và kèm cặp

             - Các công cụ huấn luyện và kèm cặp

        + Quản lý và đánh giá đội ngũ bán hàng

04

5

Quản trị Marketing và thương hiệu  dành cho Giám đốc kinh doanh

    Quản trị Marketing

-          Vai trò của tiếp thị trong hoạt động của doanh nghiệp

Thảo luận

-          Marketing Mix 4P

-          Marketing 4P – 4C;  Marketing 5P;  Marketing 7P;  Thảo luận

-          Marketing 4.0

-          Marketing trong doanh nghiệp và  tiến trình Marketing

-          Quy trình xây dựng kế hoạch Marketing (mẫu kế hoạch Marketing gợi ý)

-          Môi trường Marketing vĩ mô và vi mô;  Phân tích SWOT – Bài tập.

-          Mục tiêu marketing  và công thức thiết lập mục tiêu; Chiến lược Marketing

-          Bài tập và Thảo luận

Quản trị thương hiệu

-          Thương hiệu là gì? Các yếu tố cấu thành một thương hiệu

-          Thiết kế thương hiệu

-          Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu

-          Xây dựng bản sắc thương hiệu sản phẩm-Dịch vụ

-          Xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu

-          Định vị thương hiệu-Sản phẩm

-          Quản trị sự phát triển bền vững cho thương hiệu

-          Lựa chọn ngành hàng kinh doanh – Chiến lược phát triển/mở rộng cơ cấu sản phẩm kinh doanh

-          Mục tiêu và các giải pháp marketing Mix cho một thương hiệu sản phẩm

04

6

Quản trị hệ thống kênh phân phối  

-          Các yếu tố tác động đến việc thiết kế hệ thống phân phối

-          Tiêu chuẩn của một hệ thống phân phối tốt.

-          Tìm hiểu và phân tích các mô hình phân phối

-          Ảnh hưởng của chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh đến việc xây dựng hệ thống phân phối

-          Các bước xây dựng và điều hành hệ thống phân phối

-          Hậu cần/cung ứng cho hệ thống phân phối

-          Vận hành và đánh giá hiệu quả kênh phân phối; Xử lý xung đột trên kênh phân phối

02

7

Tổ chức và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại                                  

-          Thực hiện chiến lược đẩy và kéo khi tung sản phẩm ra thị trường

-          Phát triển và quản lý kênh bán lẻ

-          Kỹ thuật quản trị và kỹ năng trưng bày sản phẩm

-          Quyết định đúng đắn về hàng hóa bán lẻ đáp ứng thị hiếu và nhu cầu khách hàng

-          Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động hỗ trợ thương mại

02

8

Dự báo thị trường và Kế hoạch bán hàng

-          Thị phần và những giả định

-          Dự báo thị trường và doanh số bán hang

-          Xây dựng kế hoạch bán hang

-          Quản trị kế hoạch bán hàng

04

 

TỔNG CỘNG

24

(96Tiết)

BAN GIẢNG HUẤN 

1. TS. Đoàn Đình Hoàng– Giám đốc điều hành Công ty Passio Coffee, Koolbeer, Giảng viên Trường Kinh tế Fulbright

2. TS. Hoàng Cửu Long – Giám đốc marketing Công ty TNHH Provitek Vietnam, Chuyên gia tư vấn cao cấp tập đoàn Ogilvy PR Worldwide (Vietnam), Giảng viên Trường ĐH Kinh tế TP. HCM.

3. MBA. Nguyễn Duy Kha – Giám đốc kinh doanh IC Pharma, Giám đốc chi nhánh American Standard, Giám đốc kinh doanh quốc gia Fonterra Brands Vietnam

4. MBA. Nguyễn Mạnh Hiền – Chuyên gia Marketing và Sales

5. Chuyên gia, Diễn giả Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc kinh doanh khu vực phía Bắc kênh truyền hình Let’sViet, Giám đốc thương mại Tập đoàn Quốc tế truyền thông (IMC-Today), Phó TGĐ Công ty truyền thông VietBiz

6. Chuyên gia Huỳnh Trọng Chiến – PTGĐ Công ty CP SX TM DV Siêu Liên Việt, nguyên GĐ kinh

 doanh khu vực Công ty Johnson &JohnsonViệt Nam; Nguyên Giám đốc phân phối khu vực Công ty

Colagate Palmolive Việt Nam, Chuyên viên huấn luyện kinh doanh cao cấp Công ty TNHH Nestte VN.

7. MBA. Trần Hùng Thiện - Giám đốc Điều hành công ty Tư vấn và Nghiên cứu thị trường G.COMM

 

8. Nguyễn Chí Bình - Tổng giám đốc bán hàng và tiếp thị Công ty CATERPILLAR ASIA PACIFIC, Từng là Giám đốc bán hàng của Mercedes-Benz,  Hyundai,  VMEP 

9. TS. Nguyễn Chí Vinh - Đại diện đầu tư Công ty Quadrus Investment (Canada); CEO công ty SABIC in Vietnam (Singapore), Deputy Director Holcim in Vietnam (Switzerland- Cement), Marketing managers at Caltex Oil,  Mead-Johnson

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Khai giảng Lịch học Phí tham dự Phí ưu đãi
Lúc 08h00 ngày 05/10/2019 Thứ 7 và chủ nhật 12.000.000 VNĐ 00 VNĐ
Ghi chú: Địa điểm học: Hội trường SUNRIRES, 45 – 47 Lê Quý Đồn, TP. Đà Nẵng
Thời lượng: 24 buổi
Giờ học: Sáng từ 8h00 – 11h00, Chiều từ 13h30 – 16h30
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẮP KHAI GIẢNG